Youtuber Hàn Quốc nổi tiếng gợi ý cách diện đồ tối giản mà vẫn trẻ trung và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nữ Youtuber Kyunghwa Lee vẫn có thể tạo nên loạt outfit thời trang vô cùng thanh lịch và cuốn hút từ những món đồ cực đơn giản.

Youtube Lee Kyung Hwa là một trong những Youtuber theo đuổi phong cách thời trang tối giản tại Hàn Quốc. Thế nhưng cô luôn biết cách tạo điểm thú vị thông qua phối màu trang phục. Với những món đồ hết sức quen thuộc như áo sơ mi, áo phông, quần short, quần jeans,... Kyung Hwa sẽ gợi ý cho bạn loạt outfit độc đáo có thể diện đi học, đi chơi và cả đi làm. 

Empty

Công thức phối áo sơ mi và quần short được coi là outfit thương hiệu của các cô nàng ulzzang Hàn bởi vẻ trẻ trung, năng động và vô cùng sành điệu. Dù chỉ là 2 món đồ hết sức quen thuộc nhưng với cách mix&match 2 tông màu sáng là xanh và trắng, Kyung Hwa đã khiến bộ trang phục của mình thêm thu hút và đẹp mắt hơn.

Empty

Những mẫu áo kiểu, áo blouse với thiết kế điệu đà sẽ tạo điểm nhấn vô cùng thú vị cho trang phục của bạn. Ngoài ra, chân váy denim còn giúp đôi chân của bạn trông dài hơn, tỷ lệ cơ thể hài hòa hơn nữa đó.

Empty

Nên chọn váy dáng đứng trơn màu để diện hàng ngày. Kiểu váy này thường có độ suông thoải mái, nhưng vẫn tôn được các đường nét dịu dàng của người phụ nữ nhờ đường chiết eo nhẹ nhàng. Bên cạnh kiểu dáng, các cô nàng Hàn Quốc cực ưa chuộng những tông màu nhã nhặn và nhẹ nhàng như trắng, be, nâu hay các sắc thái pastel dịu mắt.

Empty

Cách phối màu tinh tế và mới lạ. Nữ Youtuber thường tận dụng các tông màu dịu nhẹ, cùng sắc thái vì chúng dễ dàng ăn nhập và kết hợp với nhau. Ví dụ như 2 set đồ được phối từ tông màu xanh dương mát mắt dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo cho outfit hàng ngày của mình.

Empty

Phối áo 3 lỗ với quần jeans ống rộng được Kyung Hwa cực kỳ mê. Về màu sắc, nữ Youtuber lựa chọn 2 sắc thái đối lập là đen và trắng. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại là lựa chọn an toàn và phù hợp với mọi tông da. Để tạo điểm nhấn cho outfit, chị em nên phối thêm một món phụ kiện khác màu. 

Empty

Blazer là món đồ mang lại nhiều style thanh lịch, cá tính và ngày càng có sự đa dạng về kiểu cách. Đây cũng là item thời trang mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của bản thân. Kiểu áo này không chỉ thanh lịch, trang nhã mà còn có thể phối với rất nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Kyung Hwa sẽ gợi ý cho chị em một outfit cực xinh để diện đi chơi, đi ''sống ảo'' vào mùa thu. Đó chính là cách phối áo blazer với áo phông và quần short. Cùng với đó là một đôi boots đùi mang đậm phong cách cao bồi.

Theo:  xevathethao.vn copy link