Sao Việt đụng hàng "street style" sao ngoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện cùng trang phục có cùng công thức phối đồ nên sao Việt "đụng hàng" sao ngoại một cách thú vị.

Không chỉ trên thảm đỏ các ngôi sao mới khoe được vẻ lộng lẫy hay đẳng cấp thời trang, đường phố cũng là nơi giúp các người đẹp thoải mái thể hiện phong cách ăn mặc cá tính cũng như gu thẩm mỹ tinh tế. Qua đó người hâm mộ có thể hình dung và học hỏi kinh nghiệm phối đồ giống sao. Bởi vậy street style của người nổi tiếng luôn được giới truyền thông và dư luận quan tâm.

Thế nhưng, cũng như trên thảm đỏ, dù chọn lựa kỹ đến mấy thì các người đẹp cũng không tránh khỏi việc đụng hàng, nhất là đụng với sao ngoại. Đụng hàng có thể là cả hai cùng mặc chung một thiết kế, hoặc có những công thức phối đồ tương đồng. Chi tiết và vóc dáng mỗi người đã tạo nên sự khác biệt cho bộ trang phục street style.

Sao Việt đụng hàng sao ngoại
Tuy khác biệt về màu sắc và vài chi tiết nhưng nhìn chung, Minh Hằng và Miranda Kerr đã "tư tưởng lớn gặp nhau" khi cùng diện một công thức thời trang thú vị.
Sao Việt đụng hàng sao ngoại
Cũng giống như trường hợp Quế Vân – Yoona, bộ cánh street style của Angela Phương Trinh giống Miranda Kerr đến từng chi tiết nhỏ.
Sao việt mặc đồ nhái sao ngoại
Tuy không giống 100% nhưng cách lựa chọn kiểu dáng trang phục và phụ kiện cũng như tạo dáng đã đẩy Sơn Tùng vào diện tình nghi "nhái" street style G-Dragon.
Sao việt mặc đồ nhái sao ngoại
Cũng từ vụ đụng hàng này mà Tóc Tiên bị nghi ngờ là học theo Miley Cyrus.
Sao việt mặc đồ nhái sao ngoại
Cách kết hợp trang phục của Lưu Hương Giang lại được công chúng khen là gọn gàng và tinh tế hơn hẳn Phạm Băng Băng.
Sao việt mặc đồ nhái sao ngoại
Trà Ngọc Hằng đụng hàng với Beyonce trong một chiếc váy Topshop. Sự lựa chọn về giày và vóc dáng đã khiến phong cách street style của cả 2 khác biệt đôi chút.
Sao việt mặc đồ nhái sao ngoại
Diễm My cũng sử dụng những phụ kiện cùng tông đen để phối với trang phục như cách mà Miranda Kerr đã làm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn