Sao Việt khi xử lý váy xẻ cao: Hương Giang và Đỗ Hà được khen, Tiểu Vy kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đẹp Vbiz dù có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng vẫn phải hoang mang mỗi khi xử trí dáng ngồi với váy xẻ cao.

Rất nhiều người đẹp Vbiz nhưng đôi khi cũng gặp phải tình huống trớ trêu vì diện váy ngắn hay xẻ cao, bởi chỉ cần sơ suất một chút thôi là hình ảnh bản thân sẽ bị cho là kém duyên dáng, phô phang. Bên cạnh đó cũng có những mỹ nhân rất khéo léo và tinh tế. 

Đỗ Thị Hà ngay từ thời điểm chưa đăng quang Hoa hậu, top 13 Miss World 2021 đã có cho mình sự tinh tế trong dáng ngồi, điều đó thể hiện qua bức hình được chụp khi cô còn làm mẫu ảnh trong thời điểm sinh viên. 

Empty

Đỗ Thị Hà từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi thi Hoa hậu. 

Dù người đẹp chưa hề được huấn luyện qua các kỹ năng, đứng, ngồi di chuyển với cương vị một Hoa hậu, nhưng Đỗ Thị Hà đã cho thấy sự tinh tế khi chinh phục thật "ngọt" mẫu đầm xẻ cao vút. Chân dài không chỉ ngồi bắt chéo chân nền nã mà còn khéo xoay nhẹ người để không bị kém duyên trước ống kính. Cô còn khéo dùng bó hoa đặt nhẹ để che vòng 3, khiếm bộ ảnh kín đáo hơn. Tất cả những điều đó được thực hiện vào thời điểm Đỗ Thị Hà chưa đăng quang, việc này càng khiến fan nhan sắc thích thú, yêu mến cô nàng.

Empty

Chân dài khéo léo ngồi bắt chân tinh tế, góc xoay ngang tránh được tình huống kém duyên. 

Empty

Cô còn dùng hoa để che chắn, tạo cảm giác kín đáo hơn. 

Trước đó cũng rất nhiều sao Việt nhận được điểm cộng từ công chúng với cách xử trí khéo léo khi ngồi  trong hoàn cảnh mặc váy ngắn hoặc đầm xẻ cao vút, giúp bản thân thêm phần kín đáo khi xuất hiện tại nơi đông người. 

Empty

Hoa hậu Hương Giang cũng từng được khen tinh tế khi dùng khăn che chắn.

Empty

Văn Anh được đánh giá là cực kỳ ga-lăng khi cởi áo khoác để che chắn cho bà xã.

Ngoài các tình huống xử trí che chắn với áo khoác hoặc khăn, vải từ e-kip, nếu có thể, các sao Việt nên tìm hiểu trước về địa điểm, không gian chỗ ngồi mà mình sẽ xuất hiện, từ đó chọn trang phục sao cho thật sự phù hợp.

Empty

E-kip của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được đánh giá tinh tế khi đưa áo khoác để cô che. 

Empty

Bản thân nữ diễn viên cũng có lần lém lỉnh mà dùng váy che chắn cho Ngọc Trinh và Linh Chi đang ngồi kế bên. 

Một số nàng hậu như Nguyễn Thúc Thùy Tiên hay Trần Tiểu Vy dù nhiều lần tinh ý nhưng cũng có lúc "trượt tay", kém xinh nhẹ xíu xiu. Hay như Hiền Hồ, dù được khen vì cẩn thận mặc quần bảo hộ bên trong váy ngắn cũng như ngồi chéo chân chuẩn thanh lịch. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy từng bị mất điểm tí chút vì dáng ngồi quá tự nhiên. 

Empty

Miss Grand Thùy Tiên lại có lối ngồi vắt chân hài hước. 

Empty

Hiền Hồ dù chuẩn bị kỹ lưỡng quần bảo hộ bên trong, nhưng góc chụp lại không tôn được hết vẻ đẹp đang có. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link