Sao Việt 'méo mó' sau phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều những ngôi sao đã từng đổi đời từ phẫu thuật thẩm mỹ, những cũng không ít sao Việt như Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Quyên, Angela Phương Trinh, Ngân Khánh… phải khốn đốn vì trót “nghiện” dao kéo.

Trong showbiz Việt chuyện các ngôi sao thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không phải là hiếm. Tuy nhiên, không giống như người bình thường đi làm đẹp, các sao luôn luôn bị để ý, nhất cử nhất động, chính vì vậy những biến đổi trên gương mặt của họ không thể nào tránh khỏi  việc “soi mói” của dư luận.

Từ một cô gái quê mùa, ca sĩ Thủy Tiên ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, sự nghiệp của cô cũng thăng tiến theo tỷ lệ nhan sắc chỉnh sửa. Thường xuyên bị chê nhưng Thủy Tiên cũng từng thẳng thắn chia sẻ trên mặt báo: “Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: ‘Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên’. Cái đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào? Vậy hãy để tôi giữ lại cho mình nhé”. 

Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nào cũng thành công, nhiều Sao Việt đã khiến công chúng không khỏi giật nẩy mình khi bất ngờ chứng kiến dung nhan biến đổi càng lúc càng đi xuống.

Hồ Quỳnh Hương với nét mặt thô cứng của ngày xưa.

Khuôn mặt dài, chiếc cằm nhọn, mũi cao và biểu cảm căng cứng của Hồ Quỳnh Hương hiện tại.

Chỉ trong 1 năm, từ một ca sĩ có giọng hát trời phú nhưng kém sắc, Hồ Quynh Hương liên tục gây bất ngờ cho khán giả vì gương mặt mỗi ngày một khác của mình. Dù chỉ thừa nhận phẫu thuật mũi, nhưng những sự biến đổi liên tục và có phần dị dạng trên gương mặt của Hồ Quỳnh Hương như chiếc cằm dài ra, gương mặt sưng căng phồng, cơ mặt cứng đơ, nhăn nhó mỗi khi cười hay hát,… đã khẳng định chắc chắn “giọng ca đất mỏ” từng trải qua nhiều ca phẫu thuật khác nhau. 

Lạm dụng thẩm mỹ khiến cho Hồ Quỳnh Hương có một khuôn mặt giả như đeo mặt nạ và già hơn so với tuổi thật. Nhưng đối với fan của giọng ca Bức thư tình thứ hai, nhan sắc không phải là điều họ quan tâm, mà giọng hát mới là điều khiến Hồ Quỳnh Hương ở lại trong lòng khán giả.

Còn riêng đối với bản thân Hồ Quỳnh Hương, có lần cô đã từng tâm sự trên mặt báo rằng, nếu có thể quay ngược thời gian, cô sẽ không chọn phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Quyên biến đổi khuôn mặt đến khác lạ và “méo mó”.

Ngọc Quyên cũng là một cái tên được cho là phẫu thuật xuống cấp. Từng được coi là “búp bê” của làng mẫu Việt, bất ngờ gương mặt Ngọc Quyên biến đổi với chiếc cằm nhọn, dài hơn, chiếc mũi cao hơn và vòng 1 cũng nẩy nở hơn. Không thừa nhận nhưng mỗi lần xuất hiện trong sự kiện với gương mặt có nhiều dấu hiệu “xuống cấp”, Ngọc Quyên khó tránh khỏi nghi ngờ của dư luận.

Nữ diễn viên Ngân Khánh, Angela Phương Trinh, ca sĩ Yến Nhi, ca sĩ Thu Thủy và các hotgirl như Kelly, Jullia Hồ, Emily,.. gần đây cũng nằm trong “tầm ngắm” của dư luận vì gương mặt sưng phồng vì bottox, méo mó, biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt và chiếc mũi “quái dị” đã làm mất đi vẻ xinh đẹp tự nhiên ngày nào của Angela Phương Trinh.

Thu Thủy “lột xác” tới chóng mặt.

Trên thế giới có rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để lại hậu quả kinh hoàng, rất nhiều ngôi sao tiêu tan sự nghiệp, thậm chí còn đánh đôit cả tính mạng vì phẫu làm đẹp. Dù phẫu thuật đã trở nhu cầu tất yếu của phái yếu, nhất là nghệ sĩ đứng trước công chúng. Nhưng dẫu sao phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là chiếc mặt nạ giả tạo ẩn chứa nhiều hậu quả không lường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn