Sao Việt sinh con rồi mới kết hôn: Hồ Quang Hiếu muốn con chứng kiến đám cưới của bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như, Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đều chọn cách có con trước rồi mới kết hôn.

Hồ Quang Hiếu

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu gây sốt khi công khai bạn gái và cầu hôn cô chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Điều gây chú ý chính là vừa công khai chưa được bao lâu thì nam ca sĩ đã tiết lộ dự định sinh con, kết hôn. Người mẫu Tuệ Như cho biết cô đồng ý về chung nhà, có em bé với giọng ca Con Bướm Xuân sau 3 tháng yêu vì tin tưởng anh.

sao-viet-chon-sinh-con-roi-moi-cuoi-trao-luu-hay-quan-niem-hop-thoi-6e411a

Cả hai cũng tiết lộ sẽ đăng ký kết hôn và có con trước rồi mới làm đám cưới. Tuệ Như tâm sự với truyền thông rằng: "Chúng tôi dự định đăng ký kết hôn trong năm nay. Tôi và anh tính có em bé trước. Sau này, khi con cứng cáp, chúng tôi mới làm đám cưới để con được xuất hiện trong ngày trọng đại của ba mẹ. Tôi đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ ở tuổi 23. Tôi nghĩ khi có con, bản thân sẽ không quá vất vả vì chắc chắn anh Hiếu sẽ phụ giúp. Về chung nhà, cả hai sẽ cùng cố gắng vun đắp hôn nhân".

Những chia sẻ, dự định của Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như được các fan ủng hộ nhiệt tình, đồng thời chúc phúc cho họ. Khi có người cho rằng nam ca sĩ đang vội vàng, anh cho biết: "Chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm! Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ".

Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi Mạc Văn Khoa - Thảo Vy nhận không ít ý kiến trái chiều. Bà xã của nam danh hài gốc Hải Dương từng cho biết, cô nhiều lần khóc vì những biến cố. Vy Pumpe từng tiết lộ chuyện tình yêu giữa cô và Mạc Văn Khoa có thời gian không được mẹ chồng ủng hộ. Sau này, khi cảm nhận được tình cảm chân thành của cả hai, mẹ của Văn Khoa từ phản đối đến yêu thương, chăm sóc cho con dâu. Trái ngọt tình yêu của cặp đôi là con gái đầu lòng bé Minnie Linh Đan chào đời vào tháng 12/2020. 

sao-viet-chon-sinh-con-roi-moi-cuoi-trao-luu-hay-quan-niem-hop-thoi-8d684e

Theo vợ Mạc Văn Khoa cho biết, cả hai dù áp lực nhưng vẫn luôn gắn bó, bảo vệ và yêu thương nhau. "Dù khổ thế nào, hai đứa không bao giờ rời nhau hay nản lòng. Anh chưa bao giờ buông tay em dù chỉ một lần. Nhưng đổi lại, sau những trận khóc đó, anh quan tâm, thương em nhiều hơn. Em tin mình đến với nhau bằng tấm lòng thì chắc chắn không gì không thể vượt qua. Em không sợ thiệt thòi, bị bêu rếu, đặt điều. Em chỉ sợ sau này không còn nắm tay nhau đi đến cuối đoạn đường đời. Nói lời yêu ai đó cực kỳ đơn giản nhưng đi được với người ấy bao lâu mới quan trọng", Thảo Vy từng trải lòng trong dịp kỷ niệm chuyện tình 5 năm với Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe tổ chức hôn lễ vào tháng 6/2022, khi con gái đầu lòng Minnie đã hơn 1 tuổi.

Thủy Tiên và Công Vinh

Đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh tháng 12/2014 từng là hôn lễ được mong chờ nhất nhì Vbiz. Bởi lẽ, trước khi chính thức nắm tay nhau bước vào lễ đường, cả hai đã có tới 6 năm mặn nồng và sinh được một thiên thần nhỏ - bé Bánh Gạo.

sao-viet-chon-sinh-con-roi-moi-cuoi-trao-luu-hay-quan-niem-hop-thoi-8d3bf4

Nói về lý do sinh con rồi mới tổ chức đám cưới, Thủy Tiên cho biết: "Tôi cũng không muốn làm điều ngược đời để mọi người nói này nọ, nhưng vì tôi có những điều tin vào tâm linh. Tôi đặc biệt tin, phải cưới vào cái năm không phạm đến tuổi. Còn việc sinh con thì tôi lại muốn tốt cho đứa con với ba mẹ, nên chọn một năm thật đẹp, thật hợp để sinh con. Tôi biết người ta sẽ dị nghị nhưng quan trọng là hạnh phúc của mình, mình nên làm thế nào cho tốt nhất với chính cuộc đời mình, chồng con mình".

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã đi đến hôn nhân sau hơn nửa thập kỷ gắn kết, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 4 năm 2021. Chuyện tình 6 năm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ khán giả, cũng như nhiều đồng nghiệp. Và sau hơn 1 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy ngày càng thăng hoa, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ, hành động lãng mạn như hồi mới yêu.

sao-viet-chon-sinh-con-roi-moi-cuoi-trao-luu-hay-quan-niem-hop-thoi-ad852a

Tuy nhiên, Khánh Vy - Phan Mạnh Quỳnh chỉ mới đi đăng ký kết hôn vào ngày 8/3/2023, sau 2 năm cưới và có 1 con chung. Tuy quy trình có phần "ngược đời" nhưng cặp đôi luôn chứng minh cho khán giả thấy họ đang rất hạnh phúc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link