Sao Việt thừa nhận thay đổi tính nết sau hôn nhân, minh chứng cho việc "chọn đúng người"

16:00, Chủ nhật 30/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây, khi nhắc đến Trường Giang, Tuấn Hưng... nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho tổ ấm hạnh phúc của họ.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức đám cưới vào tháng 4/2022, cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie - Lý Bình luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. 

Vừa qua, nữ ca sĩ xúc động khi nhìn lại chặng đường 5 năm yêu và cưới Lý Bình. Ở giai đoạn đầu hôn nhân, họ "vỡ mộng" vì nhiều thứ không như tưởng tượng, thậm chí có lúc cãi vã suýt chia tay. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua giai đoạn sóng gió nhờ học cách nhẫn nhịn, tôn trọng nhau.

phuong-trinh-jolie-1-16509193486051795139414

Phương Trinh Jolie cho biết cô thay đổi tâm tính nhờ ông xã. Dù hay cáu gắt nhưng Lý Bình luôn kiên nhẫn phân tích cho cô các tình huống, từ đó điều chỉnh cách cư xử để tránh gây tổn thương nhau. Phương Trinh Jolie nói: "Tôi dần trở nên nhẹ nhàng trong lời nói, hành động. Tôi cũng biết cách chấp nhận khuyết điểm của nửa kia và chính mình".

Không dừng ở đó, nữ diễn viên Sắc Đẹp Ngàn Cân còn chủ động từ bỏ một số thói quen xấu, bớt cằn nhằn chuyện nhỏ nhặt.

Trường Giang

Trường Giang từng là cái tên luôn bị gắn mác đào hoa, lăng nhăng và còn dính ồn ào có hành động thân mật quá mức với bạn diễn. Giờ đây, Trường Giang đã thay đổi 180 độ trở thành quý ông lịch thiệp. Điều này được cho bắt đầu từ khi "Mười Khó" lập gia đình.

nha-phuong-11-4256

Trước kia, Trường Giang khá vô tư, đôi lúc còn kém tế nhị khi đối diện với các bạn diễn nữ. Kể từ lúc lấy vợ xong, anh nhiều lần thể hiện sự lịch thiệp, chủ động giữ khoảng cách với các đồng nghiệp khác giới. Mỗi khi đi sự kiện, quy tắc "bàn tay lịch thiệp" được Trường Giang áp dụng tối đa.

Trường Giang cũng thừa nhận mình chín chắn hơn sau khi kết hôn. Ngày trước, anh thường thích về khuya, tụ tập bạn bè... Giờ anh dần bỏ hẳn những thói quen đó để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Dù có đứng trước bao nhiêu sóng gió, anh vẫn khẳng định: "Chửi tôi thì tôi chịu, chứ lôi vợ con tôi vào là không được".

Tuấn Hưng

Thời chưa lập gia đình, Tuấn Hưng nhiều lần bị gắn mác đào hoa, tính cách có phần ngang tàng, nóng nảy. Nhưng Tuấn Hưng của hiện tại đã khác xưa rất nhiều. Anh trầm tính, chín chắn hơn và biết tiết chế trong cách ứng xử. 

tuoi-30-ba-xa-tuan-hung-ngay-cang-xinh-dep-giau-co-duoc-chong-yeu-chieu-14

Anh thừa nhận rằng, mình thực sự thay đổi kể từ khi lập gia đình, có con. Từ một người có thói xấu ham chơi, đua đòi, anh đã dẹp bỏ sở thích cá nhân để trở thành "tấm gương tốt" cho con trai. Tuấn Hưng từng trải lòng: "Tôi bây giờ là ông bố của ba con nên cũng phải chăm chỉ làm việc hơn để có tiền mua sữa cho các cháu".

Khi có thời gian rảnh, Tuấn Hưng sẵn sàng phụ việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa, chơi, tắm cùng các con.

Cao Minh Đạt

Nhắc đến nam diễn viên vừa sở hữu ngoại hình lãng tử, vừa có khả năng diễn xuất nổi trội, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Cao Minh Đạt. 

Đẹp trai, phong độ lại có sự nghiệp thành công nhưng Cao Minh Đạt lại kết hôn khá muộn. Ở tuổi 41, nam diễn viên mới lên xe hoa cùng bà xã Trúc Trương khiến nhiều người hiểu lầm rằng anh bị ế. 

ZO4G0284

Thậm chí, nam diễn viên còn từng trải qua 2 lần cưới hụt trước khi gặp được người nâng khăn sửa túi. "Trước đây, tôi tưởng mình đám cưới hai lần rồi nhưng cứ gần tới ngày cưới lại đổ bể. Lần đầu là năm tôi gần 30 tuổi. Lần thứ hai là năm tôi 37 tuổi. Cũng tưởng mình sẽ cưới nhưng lại không được".

Nam diễn viên Cao Minh Đạt cũng thừa nhận tâm tính có nhiều thay đổi sau khi kết hôn, dù trước đó anh là người cộc cằn. "Có những chuyện tôi quạu lên rất vô cớ nhưng không phải quạu để khó chịu, chì chiết người ta. Lúc đó chỉ là mình đang mệt mà có người cứ giỡn hoài là tôi rất hay quạu. Còn từ lúc lập gia đình, sự nóng tính đó của tôi đã giảm nhiều lắm rồi" - nam diễn viên chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh