Nữ chính "Trò chơi con mực" gây sốt với cách trang điểm tàn nhang, đến Jennie và Jisoo còn thua xa

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện cực ngầu trong "Squid Game - Trò Chơi Con Mực", Jung Ho Yeon khiến cơn sốt trang điểm tàn nhang trở lại.

Những ngày qua, bộ phim Squid Game - Trò Chơi Con Mực trở thành hiện tượng điện ảnh. Nữ chính trong phim - Jung Ho Yeon cũng liên tục được nhắc đến bởi tạo hình cool ngầu. Lối trang điểm có tàn nhang như nhân vật Sae Byeok do Jung Ho Yeon thủ vai lập tức gây sốt. 

trangdiemtannhang1

Vẻ đẹp khó có thể rời mắt của Á quân cuộc thi Korea’s Next Top Model mùa 4. 

Từ năm 2015 trở lại đây tàn nhang là xu hướng. Với nhân vật Sae Byeok trong Squid Game, những đốm tàn nhang lại càng tăng vẻ phong trần. Giới trẻ cũng quá quen với kiểu trang điểm trong sáng của các idol hay biến tấu hơn với hình tượng sắc lạnh thì phiên bản makeup như không này của Jung Ho Yeon gây bão.

trangdiemtannhang2

Nhìn như không makeup nhưng để có được hình ảnh xuất thần lên phim của Jung Ho Yeon ê-kíp tốn rất nhiều thời gian thực hiện.

Nữ diễn viên thậm chí còn được nhận xét là sao nữ phù hợp nhất với hình tượng "girl tàn nhang". Ngay cả đến Jannie trong MV solo đầu tay của mình, "gà cưng YG" đã thử sức với kiểu trang điểm tàn nhang, cô thậm chí còn được khen ngợi sang chảnh và quyến rũ hơn gấp nhiều lần so với những kiểu makeup trước đó nhưng cũng khó lòng bằng cô bạn thân. 

trangdiemtannhang3

Màu son đỏ đi cùng má hồng và lấm chấm tàn nhang của Jennie là "combo" khiến ai cũng phải xiêu lòng. 

trangdiemtannhang4

Vốn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, "trendy" nên thành viên BLACKPINK có thể "cân" tất cả các tạo hình. 

Nhiều idol khác cũng không bỏ qua xu hướng trang điểm đình đám này, mỗi người một cách thể hiện nhưng tựu chung, đặc biệt là gây ấn tượng, nhất là HuynA từng nhiều lần gây sốt với kiểu đánh má này nhất. Thời điểm còn hoạt động ở Triple.H, cô mang tạo hình tàn nhang, da nâu khỏe khoắn đi khắp nơi. Hai thành viên nam còn lại của nhóm là Hui và Dawn cũng thử sức và nhận được lời khen không kém và cũng khá bắt mắt. 

trangdiemtannhang5

Ca khúc debut là "365 Fresh" mang đến năng lượng tươi trẻ nên họ cũng mang đến màu sắc mùa hè "summer vibes" hơn. 

trangdiemtannhang6

Chị cả BLACKPINK  - Jisoo cũng từng xuất hiện trong tạo hình này, tuy nhiên cô vẫn mang đến chút ngọt ngào vì màu sắc nền hồng cam. 

trangdiemtannhang8

Người mẫu Choi Ara thực hiện làm tàn nhang giả từ gương mặt đến bờ vai. 

trangdiemtannhang9

Kim Doyeon của Weki Meki cùng "nàng thơ" hơn rất nhiều nhờ kiểu makeup mới

trangdiemtannhang10

Đến cả sao nam như Suga - BTS cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của lối trang điểm tàn nhang.

Những tưởng xu hướng da tàn nhang chỉ là "đặc sản" của những sàn diễn hay tạp chí thời trang phục vụ nhu cầu ngắm nghía nhưng đáng ngạc nhiên là không phải như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link