Cùng "chuyển mình" phong cách makeup như mỹ nhân Thái này, Lan Ngọc vẫn thất thế toàn tập

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc makeup tông vừa tây vừa bóng, nhưng nàng "Ngọc nữ" vẫn thất thế trước mỹ nhân Thái.

Mỗi làng giải trí lại có những nhan sắc xinh đẹp, tiêu biểu và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong Vbiz, thì Ninh Dương Lan Ngọc là ỹ nhân hàng đầu có cả tài năng và nhan sắc.Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu phong cách thời trang và làm đẹp khá hấp dẫn. Tuy không có được cơ hội tỏa sáng trên thảm đỏ vì dịch bệnh, nữ diễn viên vẫn được dân tình chú ý với loạt hình ảnh tại gia. Điều gây chú ý là thời gian vừa qua, phong cách trang điểm của Ninh Dương Lan Ngọc đã có thay đổi, tuy nhiên dường như phong cách này không nhận được phản ứng tốt như mong đợi.

Empty

Đổi mới hình ảnh không ngừng, Lan Ngọc hướng đến lối make up kiểu tây với đường nét sắc sảo và làn da bóng loáng.

Empty

Nhìn tổng thể thì cô vẫn rất xinh đẹp. Có điều để nhận ra cô thì không ít người xem phải dụi mắt vài lần.

Điều thú vị là công cuộc chuyển mình của Lan Ngọc diễn ra cùng lúc với mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" - Baifern Pimchanok. Vốn nổi tiếng là có nhan sắc xinh đẹp hơn người, dù theo dduori phong cách nào cũng được khen nên việc cô thử sức với cách makeup mới cũng ngay lập tức trở thành để tài bàn tán. "Ngọc nữ" xứ chùa vàng nhiều lần khiến dân tình trầm trồ vì lối makeup vừa mới mẻ lại quyến rũ. Khác hẳn với Lan Ngọc dù cùng sở hữu nét mặt như nhau, mỹ nhân Thái mang đến một cảm giác khác hẳn. 

Empty

Đi cùng tông makeup nhưng không khó để nhận ra rằng "Ngọc nữ Thái Lan" lại áp đảo "Ngọc nữ Việt Nam". Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra Lan Ngọc bị mắc lỗi highlight sống mũi quá đà khiến tổng thể trông kém tự nhiên. Bên cạnh đó, Baifern còn cao tay sử dụng son bóng để diện mạo trẻ trung hơn hẳn.

Empty

Để trông sắc sảo hơn, Baifern lại dẫn trước Lan Ngọc bởi lựa chọn sắc độ tươi tắn, phù hợp làn da châu Á mà không bị "phèn". Chưa cần phải soi quá kỹ thì cách trang điểm của Lan Ngọc khiến khuôn mặt cô bị quê đi vài phần, trong khi với Baifern thì lại sang chảnh hơn khá nhiều, tất nhiên một phần cũng là gương mặ của cô có nhiều lợi thế hơn so với Lan Ngọc. 

Empty
Empty

Kể cả khi đánh son hồng ton-sur-ton với trang phục thì mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" tiếp tục thắng thế nhờ sắc màu rực rỡ cá tính. Về phần Lan Ngọc, nếu cô cứ đóng khung với những chiếc đầm ngủ rũ rượi là tông makeup bợt bạt như hiện tại thì quả là khó để chuyển mình. Cô nàng nên thay đổi cả về style và cách makeup làm tóc thì may ra mới đỡ nhạt nhòa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link