Sao Việt và những vụ lộ “phụ tùng” méo mặt nhất 2011

10:16, Chủ nhật 18/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Lộ quần chip, quần độn mông, miếng độn ngực, hay nhức mắt hơn là “lộ luôn tuyết lê” là những gì có thể nói về trang phục của mỹ nhân Việt trong năm qua.

(Phunutoday)- Lộ quần chip, quần độn mông, miếng độn ngực, hay nhức mắt hơn là “lộ luôn tuyết lê” là những gì có thể nói về trang phục của mỹ nhân Việt trong năm qua.


Vẻ đẹp căng tròn, tràn trề sức sống thì ai cũng muốn, Sao Việt lại càng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đôi khi không biết vô tình hay cố ý mà họ phải “méo mặt” trước bàn dân thiên hạ vì lộ “phụ tùng”.  Năm 2011 có rất nhiều “pha”, hãy cùng Phunutoday điểm qua những vụ “lộ hàng” đình đám nhất nhé.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh

Thay đổi hình tượng nữ tính và đi theo con đường gợi cảm, sexy;  tuy nhiên, trong năm qua, Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả “bỏng mắt” vì 2 lần lộ hàng của mình. Một lần do vui chơi quá đà bên ca sĩ Nguyên Vũ mà Khổng Tú Quỳnh đã lộ chip rõ “mồn một” mà chủ nhân không hề hay biết, lần khác thì do trang phục biểu diễn xẻ quá cao. Có lẽ Khổng Tú Quỳnh nên rút kinh nghiệm cho mình thì hơn.

 

 

Khổng Tú Quỳnh và hai lần lộ hàng trong năm
Khổng Tú Quỳnh và hai lần lộ hàng trong năm

Ca sĩ Yến Trang

Trong một chương trình biểu diễn, do hăng hái quá mức, Yến Trang đã bị sơ sẩy và “lộ hàng”. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là những động tác quá khiêu khích rất phản cảm. Đây không phải là lần đầu tiên khán giả được “mục sở thị” hàng họ của Yến Trang .

 

Huỳnh Bích Phương

Cô bị lộ “phụ tùng” khi đang trình diễn thời trang và do tà váy quá cao. Tuy nhiên trong trường hợp này,  khán giả có thể thông cảm cho người đẹp Huỳnh Bích Phương

 

Dương Yến Ngọc lộ trọn “nhũ hoa

Tham dự một chương trình thời trang mà Dương Yến Ngọc vừa là khách mời vừa là người mẫu; cô chọn cho mình một chiếc bộ jumsuit cổ chữ V nổi bật, nhưng do sự chủ quan không dùng nội y nên người đẹp đã bị lộ luôn một phần ngực gây phản cảm cho nhiều người.

 

Linh Nga lộ trọn “cặp tuyết lê”

Sự cố này khiến cho thiên hạ một phen “bỏng mắt” vì đây là lần đầu tiên Linh Nga lộ hàng. Mặc một chiếc váy quây và quên không dùng nội y hay miếng độn ngực nên Linh Nga đã lộ trọn “cặp tuyết lê” khi mải mê múa với những động tác khá nhanh.

6.jpg
 

Đoan Trang và miếng độn ngực đình đám

Diện một chiếc váy maxi cổ khoét sâu trong một chương trình ca nhạc, quán quân của “Cặp đôi hoàn hảo” khoe vòng 1 đầy đặn và “phụ tùng” để có vòng 1 đẹp này cũng rõ ràng không kém. Đây là vụ “lộ hàng” méo mặt của Đoan Trang sau sự cố lộ chip năm 2010.

7.jpg
 

Thủy Tiên đẹp hơn nhờ độn

Để có được vòng 3 tròn trịa, căng tròn tuyệt đẹp như bây giờ Thủy Tiên đã phải sử dụng đến miếng độn mông. Nhiều khán giả hay thắc mắc về việc sao mông Thủy Tiên đẹp và sexy thế thì sự việc lộ “phụ tùng” này đã giúp khán giả có câu trả lời.

8.jpg
 

Thu Minh gặp “tai nạn”

Luôn khoe ngực khắp mọi nơi “từ nhà đến ra ngõ”, và lần này “tai nạn” đã xảy ra với cô ca sĩ “Bay” này, cô lộ nguyên miếng độn ngực do sở thích khoe vòng 1 của mình quá đà.

 

Tăng Thanh Hà lộ chip

Là “ngọc nữ” của nền điện ảnh Việt Nam, tuy nhiên, cô cũng vấp phải vấn đề lộ chip như nhiều sao nữ khác vì tội ngồi hớ hênh, không để ý trước sau của mình.

 

Angela Phương Trinh lộ bra “siêu đẩy”

Thực ra nói lộ trong trường hợp này thì không phù hợp cho lắm, mà Phương Trinh đang cố gắng khoe “phụ tùng” giúp mình có vòng 1 căng tròn viên mãn của người con gái mới lớn. Phương Trinh ngày càng gây sốc hơn về trang phục cũng như cách khoe của mình .

 

 

 

Hà Anh khoe luôn không cần lộ

Dường như cô người mẫu chân dài đi hát này đang lấy thân thể ra khoe hơn là trưng giọng hát. Trong vai trò ca sĩ Hà Anh đã mặc một chiếc áo ren lưới, khoe luôn áo chip giữa thời tiết giá lạnh của Hà Nội.

 

Bánh Bao
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc