Sao Việt và sở thích chụp ảnh gợi cảm bên con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chụp ảnh gợi cảm bên con là cách để các mĩ nữ showbiz khoe cơ thể của người phụ nữ khi đã làm mẹ một cách ý nhị.

Phong trào chụp ảnh nude khi mang bầu và sinh con xuất phát từ Hollywood, nhưng nhiều năm nay đã trở thành một trào lưu của showbiz Việt. Rất nhiều sao chọn cách chụp ảnh này để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp đẽ với con khi con còn nhỏ, đồng thời ghi lại vẻ đẹp xuân sắc của mình.

Hầu hết các bức ảnh đều được đầu tư để có chất lượng nghệ thuật cao nhất. Song với cách nhìn còn nhiều khắt khe của truyền thống, không ít công chúng bày tỏ thái độ phản cảm trước những bức hình khỏa thân của sao.

sao chụp ảnh khỏa thân bên con

Nữ ca sĩ Trà My Idol vừa khoe bức hình chụp nude đầy ngọt ngào bên con trai mới sinh. Trong số những bức hình bán nude cô từng chụp, đây có thể xem là bức ảnh đẹp nhất.

sao chụp ảnh khỏa thân bên con

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh với bức ảnh táo bạo bên con gái nhỏ Suti. Bức hình này từng là nguồn cảm hứng cho các bà mẹ showbiz khác chụp hình khỏa thân với con.

sao chụp ảnh khỏa thân bên con

Thanh Vân Hugo cũng không bỏ qua cơ hội có 1 bức ảnh gợi cảm với con trai.

sao chụp ảnh khỏa thân bên con

sao chụp ảnh khỏa thân bên con

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc và bộ hình khỏa thân gây tranh cãi. Một phần vì cô chụp khá táo bạo, 1 phần vì cô con gái của Yến Ngọc đã lớn, không còn phù hợp chụp hình khỏa thân với mẹ theo quan điểm của nhiều người.

sao chụp ảnh khỏa thân bên con

Nụ cười hạnh phúc tỏa nắng của siêu mẫu Xuân Lan và con gái trong bức hình khỏa thân nghệ thuật.

sao chụp ảnh khỏa thân bên con

Mặc dù chưa có con nhưng Khánh My đã mượn một mẫu nhí diễn xuất cùng cô trong bức ảnh nude khá đẹp mắt.

Những "gái ngoan" showbiz Việt từng chụp ảnh "hư"
(Giải trí) - Nổi tiếng với lối sống lành mạnh và kín đáo nhưng nhiều "gái ngoan" showbiz từng vướng sự cố chụp ảnh "hư".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link