Sắp có nhà vệ sinh công cộng có máy lạnh và nhạc nhẹ ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc lắp đặt máy lạnh và thiết bị nghe nhạc tại các nhà vệ sinh công cộng ở chợ Bến Thành sẽ được hoàn thành trước ngày 1/10 tới.

Nhằm phục vụ tốt hơn cho tiểu thương và du khách đến tham quan chợ Bến Thành, UBND quận 1, TP.HCM, cho biết, vừa chấp nhận chủ trương cho công ty Dịch vụ công ích quận 1 phối hợp với phòng Văn hóa thông tin, phòng Kinh tế quận 1 kêu gọi đầu tư quảng cáo tại các nhà vệ sinh ở chợ Bến Thành.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Đổi lại, công ty này tổ chức lắp đặt các dàn máy lạnh cùng hệ thống âm thanh để phát nhạc, cùng các bảng thông tin, nội quy, hướng dẫn bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại những nhà vệ sinh này.

Đồng thời đơn vị này cũng phải xây lối đi riêng cho người khuyết tật và tăng lương, trang bị đồng phục mới cho nhân viên phục vụ tại đây. Những việc này được yêu cầu hoàn thành trước ngày 1/10.

Không những vậy, khách hàng còn được đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng phục vụ tại nhà vệ sinh công cộng chợ Bến Thành trên một thiết bị điện tử. Thiết bị này có thiết bị chống can thiệp và truyền trực tiếp về UBND quận 1

Bên cạnh đó,  tổ kiểm tra của Văn phòng UBND quận 1 sẽ tăng cường kiểm tra chất lượng phục vụ; trong trường hợp phát hiện 3 lần/năm không đạt các tiêu chuẩn đề ra hoặc thái độ phục vụ không tốt, UBND quận 1 sẽ giao cho ban Quản lý chợ điều hành và thu phí.

Được biết, chợ Bến Thành nằm tại trung tâm TP.HCM, chợ được xây dựng từ năm 1912 với diện tích hơn 13.000 mét vuông. Hiện tại chợ có khoảng 3.000 sạp hàng các loại. Mỗi năm chợ đón khoảng 500 ngàn du khách tới tham quan, mua sắm.

Theo thống kê của công ty Dịch vụ công ích quận 1 cho thấy mỗi ngày có khoảng 11 ngàn lượt người sử dụng các nhà vệ sinh tại đây với doanh thu khoảng 9 triệu đồng/ ngày.

Nam thanh niên cắt đứt "của quý" tình địch vứt vào toilet
Một nam thanh niên (Nhật Bản) đã dùng kéo cắt đứt “của quý” của tình địch rồi bỏ vào toilet và dội nước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn