Sắp cưới, Hari Won vẫn bận lòng chuyện Tiến Đạt?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won lên tiếng: "Tôi từng yêu một người 9 năm nhưng cuối cùng không được gì cả. Rồi người ta xem điều đó như trò hề".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hari Won lên tiếng trách cứ dư luận: “Tôi nghĩ thế này, chuyện gì đến thì nó sẽ đến. Tôi từng yêu một người 9 năm nhưng cuối cùng không được gì cả. Rồi người ta xem điều đó như trò hề. Tôi không muốn lần này tình yêu của tôi trở thành như vậy nữa. Bạn thấy đó, lần này tôi không dám nói từ chắc chắn luôn.”.

hari-won-phunutoday 3

 Hari Won thời còn bên Tiến Đạt.

Có thể thấy, Hari won đang nói đến phản ứng của dư luận sau khi cô và Tiến Đạt chia tay.

Trước đó, sau chia tay tình 9 năm với Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh chế về mối tình tay ba này khiến những người trong cuộc ảnh hưởng không nhỏ. Khi đó, Trấn Thành đã Khi ấy, Trấn Thành đã phải lên tiếng, kêu gọi khán giả ngừng gạch đá nữ ca sĩ gốc Hàn. Anh nói, "Xin các fan của Hari đừng hiểu sai về cô ấy mà suy diễn, rồi mất niềm tin và công kích cô ấy quá tay.".

Có thể nói, đây không phải là lần đầu Hari công khai lên tiếng, trách khứ dư luận.

Còn nhớ, trong một lần đăng album ảnh với tiêu đề "Yêu nữ mê hàng hiệu" trên mạng xã hội. Ngay lập tức, một người dùng mạng vào bình luận: “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền mà cả tình cảm”.

hari-won-phunutoday 2

 Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng thay đổi

Hari Won công khai đáp trả đầy đanh đá: “Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng do người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết.”.

Hari Won đang ngày càng bộc lộ thêm một phần con người của mình với việc công khai lên tiếng, chỉ trích dư luận. Dù bước chân vào làng giải trí Việt lâu năm hơn Hari Won, nhưng chính Trấn Thành cũng chưa bao giờ tỏ thái độ như vậy với công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn