Sau 6 năm lần đầu tiên Thanh Thảo lên tiếng về tình cảm với Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Thanh Thảo và Bình Minh sau 6 năm vẫn khiến không ít người tò mò.

Sau rất nhiều năm giữ bí mật mới đây trong 1 bài phỏng phấn Thanh Thảo chia sẻ tình cảm với Bình Minh cách đây nhiều năm.

thanh-thao-1

Hình ảnh tình cảm của Thanh Thảo và Bình Minh trước đây.

Nhìn lại scandal tình cảm với Bình Minh, Thanh Thảo chia sẻ mình đã nhìn sự việc hoàn hoàn bình thản hơn xưa: "Sự việc xảy ra Thảo rất là buồn, sốc nhưng khi qua nhiều năm Thảo thấy đó là trải nghiệm quý giá.

Có những lầm lỗi lúc đó thì mới có bài học của ngày hôm nay. Bây giờ khi bước qua mọi chuyện rồi thì Thảo nhìn lại mọi chuyện rất nhẹ nhàng. Trong sự việc đó, người chịu thiệt thòi nhất chính là mình và người bị ảnh hưởng lớn nhất về danh dự cũng là mình, vì vậy mình phải biết sẽ không bao giờ để chuyện đó lặp lại nữa. Còn ai đúng ai sai, ai lỗi ai phải Thảo không nghĩ đến nữa, Thảo đã dừng lại đúng lúc và không gây rối ren hay mất mác cho bất kì ai".

thanh-thao-3

 Thanh Thảo hạnh phúc bên bạn trai mới.

Hiện nay, Thanh Thảo đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Cô cho biết, cô rất hạnh phúc khi nhận được sự chăm sóc, yêu chiều từ bạn trai. “Tôi gặp được một người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và biết yêu thương mình là quá mãn nguyện rồi. Đặc biệt, anh luôn ủng hộ tôi hoạt động nghệ thuật vì anh biết, chỉ khi đứng trên sân khấu, tôi mới là chính mình”, cô bộc bạch. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Thanh Thảo cũng tiết lộ mong muốn được tổ chức hôn lễ trên một bãi biển được trang trí với hoa cẩm tú cầu bên cạnh những người thân và bạn bè gần gũi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn