Sau gần 1 năm kết hôn với đại gia Ấn Độ, diễn viên Nguyệt Ánh đang mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao với thông tin diễn viên Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' đã mang thai với chồng Ấn Độ sau 1 năm kết hôn.

Gần 1 năm sau ngày cưới, Nguyệt Ánh đang sống rất hạnh phúc bên chồng người Ấn Độ. Sau đám cưới, Nguyệt Ánh không tiết lộ nhiều về cuộc sống vợ chồng. Dù đã là dâu Ấn Độ nhưng vợ chồng Nguyệt Ánh chọn sống và làm việc ở Việt Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng rất may mắn hơn các mỹ nhân Việt khác khi được chồng cưng chiều và ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật bình thường. Khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên thường cùng ông xã đi du lịch.

nguyet anh mang bau voi ong xa an do (1)

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyệt Ánh mới chia sẻ tin vui mình đang mang bầu con đầu lòng. Theo chia sẻ của nữ diễn viên "Cổng mặt trời" thì cô vẫn chưa tăng cân nhiều. Tuy nhiên, kích thước vòng hai đã tăng đáng kể.

Dù úp mở chuyện có bầu, nhưng nữ diễn viên cho biết mình đang mang thai nhưng chưa hé lộ được mấy tháng, chỉ biết hiện tại cân nặng là 50kg. Rất nhiều người đã vào chúc mừng và chung vui với Nguyệt Ánh, bên cạnh đó còn khen cô vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp.

nguyet anh mang bau voi ong xa an do (3)
nguyet anh mang bau voi ong xa an do (4)
Nguyệt Ánh tiết lộ chuyện mang bầu

Nguyệt Ánh tiết lộ chuyện mang bầu

Tháng 3/2017, khán giả Việt xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Nguyệt Ánh tổ chức đám cưới với một người đàn ông Ấn Độ. Hôn lễ của cả 2 được tổ chức ấm cúng bên bờ biển ở Phan Thiết với sự tham dự của người thân và những người bạn bè thân thiết nhất.

nguyet anh mang bau voi ong xa an do (6)

Tại lễ cưới, ông xã của Nguyệt Ánh - Kilaparthy không giấu nổi niềm vui cùng sự xúc động: "Anh yêu em rất nhiều và anh hứa với em, anh sẽ chăm sóc em cho hết cuộc đời". Đáp lại, Nguyệt Ánh cũng bộc bạch: "Em tin rằng anh là người mà em yêu nhiều nhất. Từ bây giờ trở đi chúng ta hãy ở bên nhau mãi mãi".

nguyet anh mang bau voi ong xa an do (2)

Theo thông tin có được ông xã của Nguyệt Ánh hiện đang là thầy dạy yoga tại một trung tâm thể dục nổi tiếng ở Tp. Hồ Chí Minh. Nhiều nguồn tin cho biết 2 người đã yêu nhau được gần một năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Xem thêm:

1.  Con trai bị chê khiếm nhã, Bảo Thanh bất ngờ 'xù lông' đáp trả

2. Chỉ một bức ảnh này, Trường giang - Nhã Phương để lộ sự thật bất ngờ

3. Sau ồn ào chia tay bạn trai U50, MC Kỳ Duyên bất ngờ than khổ sở

Theo:  khoevadep.com.vn copy link