Sau H'Hen Niê, đến lượt Đàm Vĩnh Hưng nhận bảo trợ cho 100 học sinh mất cha mẹ vì Covid

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ hỗ trợ tiền, Đàm Vĩnh Hưng cũng trăn trở về cái ăn, cái mặc cho từng đứa con mới của mình.

Trong suốt mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng đã tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Mới đây, anh tiếp tục có mặt tại một sự kiện để ký kết trao tặng học bổng bảo trợ học tập cho 100 em nhỏ mất đi người thân vì Covid-19. Anh chia sẻ bản thân biết đến chương trình này thông qua một status của một người em trong nghề. Sau khi đọc status, nam ca sĩ đã liên hệ ngay với đàn em và đăng ký hỗ trợ cho 100 em nhỏ.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Với Hưng, Hưng nghĩ ngay lúc này, thời điểm này là cần sự che chở, cần một bàn tay đưa ra để kéo người ta khỏi bóng tối là điều rất là cần thiết. Cái này cho người ta kiến thức và cái sự tiếp tục được đi học, không có bị xấu hổ với bạn bè, không có bị tự ái hay mặc cảm với những người xung quanh mà mình vẫn được đi học mặc dù là cha mẹ không còn. Vì thế chính vì những điều những suy nghĩ như vậy nên Hưng tham gia vào chương trình này. Hưng cảm thấy mình may mắn”.

Với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho rằng chỉ hỗ trợ học phí thôi là chưa đủ, việc ăn, ở, sinh hoạt của các em nhỏ cũng rất quan trọng. Anh nói thêm: "Cái việc mình chia sẻ giúp đỡ đóng tiền học cho các con không đơn giản chỉ dừng lại ở cái việc là lo học phí không. Hưng suy nghĩ nhiều chứ và tâm sự với chị mình rồi mấy đứa nhỏ ăn thế nào, ở ra sao. Hưng với chị bàn với nhau cả đêm rồi quyết định là sẽ không dừng lại cái việc là đóng tiền học không. Hưng sẽ cố gắng tìm thêm những cái nguồn khác nữa, Hưng rất tự tin mình sẽ kiếm được". 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ kêu gọi các mạnh thường quân như bạn bè ở nước ngoài, doanh nghiệp, đối tác quyên góp thêm: "Việc này Hưng không hề ngại, sẵn sàng mặt dày đi xin tiền cho các con để cho các con có cái ăn, cái ở. Ở lứa tuổi chuẩn bị lớn đòi hỏi nhiều cái kinh khủng lắm, không phải là chỉ mặc cảm bạn bè mà còn nhiều thứ khác phải chi tiêu. Mà các con ở lứa tuổi này, không ai thuê không ai mướn cả, mà thuê mướn làm được việc, kiếm được tiền thì sợ nó bỏ học. Nên Hưng cũng sẽ khống chế việc đó để có sự yên tâm về ăn, ở và học cho tất cả các con". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link