Phi Nhung tiếp tục bị nghi là F0 nhưng giấu, quản lý chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trước lời đồn Phi Nhung dương tính Covid-19, quản lý của nữ ca sĩ phủ nhận triệt để.

Cách đây 1 ngày, MXH được phen xôn xao với thông tin Phi Nhung dương tính do một người tự nhận là hàng xóm của cô cho biết. Thậm chí cô còn bị đồn phá biển đó ghi có ca dương tính và phá dây giăng. Mới đây, quản lý Phi Nhung một lần nữa khẳng định nữ ca sĩ hiện vẫn khỏe mạnh và cho biết cả nhà đang thực hiện đúng chủ trương, chính sách phòng chống dịch Covid-19 của Nhà nước. "Mọi người trong nhà vẫn bình thường, ca sĩ Phi Nhung vẫn khỏe. Mình làm theo chỉ thị cũng chỉ là tốt cho sức khỏe thôi mà", quản lý nói ngắn gọn.

Dù vậy, nhiều cư dân mạng đang thắc mắc là những ngày vừa qua cô chỉ chia sẻ clip hát hò, tập thể dục giữ gìn sức khỏe... trong khi đó trước đó cô toàn chia sẻ hình ảnh ra ngoài làm từ thiện. Ngày 10/8, Phi Nhung gây chú ý khi hé lộ sức khỏe không tốt cho lắm, bị nghẹt mũi song vẫn cố gắng hát tặng khán giả. Cô đồng thời cho biết khi nào sức khỏe ổn hơn sẽ livestream giao lưu với mọi người.

phi-nhung-23

Thời gian qua, Phi Nhung đã vướng phải không ít những thị phi, dù đã dần quay trở lại MXH nhưng điều này dường như lại không được lòng một số người và tiếp tục "cà khịa" nữ ca sĩ. Và Phi Nhung cũng không còn nhẫn nhịn mà lựa chọn đáp trả đầy khôn khéo. Có nhiều bình luận mỉa mai, tiêu cực tấn công nữ ca sĩ. Điển hình trong số đó: "Dạo này chịu khó lên sóng vậy. CEO réo rắt tên kìa. Đối diện trực tiếp mới bản lĩnh. Nếu mình là nghệ sĩ chân chính".

Không hùng hổ xéo sắc, Phi Nhung đáp trả khôn khéo: "Dạ em luôn là em và cống hiến hết đời cảm ơn anh luôn quan tâm đến ca sĩ Phi Nhung. Chúc anh và gia đình luôn bình an". Màn đáp trả này của Phi Nhung nhận nhiều chú ý và cho thấy bản lĩnh của nữ ca sĩ sau khi trải qua liên hoàn ồn ào thời gian qua.

Empty

Mới đâ, Phi Nhung đăng tải bài viết đã kêu gọi được 4 máy thở hỗ trợ cho các bệnh nhân đang mắc Covid-19. Nữ ca sĩ xúc động cho biết: "Mọi người ơi tin vui cho buổi sáng. Em đã kêu gọi và cả em được 4 cái máy thở của Mỹ chính hiệu nhé. Chờ đợi gần 10 ngày, bây giờ mới về. Nếu mạnh thường quân nào yêu mến bà con bệnh nhân thì hãy ủng hộ cho người dân mình nhé. Phi Nhung không nói chuyện khéo nên có sao nói vậy. 

Nữ ca sĩ cũng nói rõ về việc kêu gọi quyên góp cho để ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch: "Phi Nhung muốn xin thẳng luôn để mua máy thở cho kịp, chứ đặt hàng hơi lâu. Nếu cho em thì liên lạc trên Facebook để số điện thoại em gọi lại nha. Vì hơi thở của bà con bệnh nhân, em bất chấp ai nghĩ em xấu cũng được, chửi cũng được. Cái mặt lì của em vẫn kêu gọi. Cứu giúp người trước đi nhé các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Em để các số tài khoản của ban tổ chức".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link