Nhan sắc của dàn hot girl đời đầu của Vbiz: Midu ngày càng xinh đẹp, Emily vẫn gợi cảm như ngày nào

( PHUNUTODAY ) - Qua mười mấy năm rồi nhưng nhan sắc cứ ngày càng xinh đẹp, ԛυуến гῦ hơn chứ chẳng thấy bị “hao mòn”.

Nhắc đến các hot girl đời đầu của Vbiz, khó lòng có thể bỏ qua một số cái tên quen thuộc như  Emily, Midu, Sam, Tâm Tít... Qua năm tháng cho đến nay có người đã làm mẹ, có người độc thân nhưng điểm chung của họ là đều giữ được phong độ nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Hot girl Sam thăng hoa cả nhan sắc và sự nghiệp

Sam tên thật là Nguyễn Hà My (sinh năm 1990), cô nàng được yêu thích nhờ vẻ ngoài đáng yêu và thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo dành cho tuổi teen. Sau nhiều năm hoạt động, cô được nhận xét ngày càng trẻ trung và cuốn hút hơn.

hotgirldoidau1

Cô từng tiết lộ mình luôn mang theo chai nước mát mẹ nấu để giải nhiệt và làm đẹp da, kết hợp ăn chay cách tuần để giữ gìn vóc dáng. Cho đến nay nói cô 30 tuổi cũng khó có ai tin được vì độ trẻ trung hiếm có.

2

Emily ngày càng gợi cảm

Emily tên thật là Nguyễn Hương Ly, nữ ca sĩ nổi tiếng cùng thời với Bảo Thy khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Cô hiện nay vẫn là một trong những nữ nghệ sĩ nóng bỏng nhất thời điểm hiện tại, cô không ngại diện các thiết kế hở bạo khoe đường cong quyến rũ. Nếu không nói chắc nhiều người cũng chẳng biết Emily đã là bà mẹ hai con bởi vóc dáng của cô nàng vẫn cực kỳ thon gọn và săn chắc.

Empty
Empty

Midu trẻ trung như mới ngoài 20

Midu (Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) là nàng hot girl đời đầu nổi tiếng không chỉ nhờ nhan sắc trong trẻo mà còn bởi trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ. Cô hiện đã là giảng viên và còn có thương hiệu thời trang riêng. Dù không hoạt động trong giới giải trí nhiều như trước nhưng cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng trong mỗi lần xuất hiện.

Empty
Empty

Huyền Baby thẩm mỹ nhiều nhưng vẫn xinh đẹp.

Hot girl sinh năm 1989 Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền) cũng nổi đình nổi đám sau cuộc thi Miss Teen 2008. Năm 2013, cô bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, lui về vun vén cho gia đình nhỏ. Từng sở hữuu vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn đến nay cô lại theo đuổi phong cách sắc sảo, nhiều lần thẩm mỹ. Điều đáng nói là cô ngày càng đạt phong độ đỉnh cao về nhan sắc, làn da đẹp cũng vóc dáng nóng bỏng giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

Empty
Empty

Tâm Tít nhuận sắc

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, cô từng là hot girl đắt show quảng cáo cho game online gây sốt lúc bấy giờ. Tâm Tít sau đó hoạt động rất tích cực khi liên tục tham gia đóng MV và phim ảnh. Sau khi kết hon cô không còn hoạt động showbiz. Hiện nàng cựu hot girl có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con trai.

Empty

Nói về nhan sắc, Tâm Tít cho đến nay vẫn giữ được vẻ xinh đẹp vẹn nguyên như ngày nào. Ngay cả khi đã sinh con, Tâm Tít nhanh chóng trở lại đường đua nhan sắc, bùng nổ nhất là màn "chặt đẹp" các mỹ nhân khác.

10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link