Việt Hương gây xúc động khi tiếp tục chi hàng trăm triệu mua container làm phòng lạnh y tế

( PHUNUTODAY ) - Tính đến nay, nữ danh hài đã chi gần 4 tỷ đồng cho 3 chiếc xe cứu thương, 1 container như vừa mới thông báo.

Suốt hơn 1 tháng qua, vợ chồng Việt Hương cùng vài người thân tất bật không ngừng trong hành trình thiện nguyện. Mới đây, khán giả xúc động khi Việt Hương tiếp tục gửi 180 triệu đồng để từ thiện. Cô thông báo: "Hôm nay lại là 1 việc khác, việc này lan qua việc khác cả nhà ơi. Một khi đã bước ra hỗ trợ thì bà con, khi gọi tới đều cấp thiết lắm mới cần tới Hương. Xin chung tay với cộng đồng và bà con nghèo. Hương mua 1 container làm phòng lạnh phục vụ y tế. Thương lắm bà con ơi".

viet-huong-tiep-tuc-chi-180-trieu-mua-container-lam-phong-lanh-y-te-3b9db708
viet-huong-tiep-tuc-chi-180-trieu-mua-container-lam-phong-lanh-y-te-929e3a3d

Như vậy, cô đã chi gần 4 tỷ đồng cho 3 chiếc xe cứu thương, 1 container như vừa mới thông báo. Chưa kể, mỗi ngày cô đều đi phát gạo, bánh, trứng, sữa, cùng nhiều lương thực khác. Đồng thời  chi 300 triệu đồng để tiếp tục nhập gạo, quyết tâm không dừng vì thấy nhiều bà con khó khăn.

Trước đó, Việt Hương tiếp tục chia sẻ về vấn đề làm từ thiện nhưng bị chỉ trích, trách móc. Cô cho biết cô nhận nhiều lời khuyên nên tạm nghỉ vì bên ngoài mọi người đều đã đóng cửa nhưng vợ chồng cô vẫn kiên trì.  Nữ danh hài cho biết bản thân hiểu công việc của mình là “làm dâu trăm họ” nên người yêu kẻ ghét là chuyện thường tình. Cô hy vọng mọi người cũng hãy tôn trọng, đừng tự phán quyết mọi chuyện theo ý bản thân: “Không có chuyện các bạn nằm dài ở nhà, không làm gì rồi bắt chúng tôi phải làm vừa lòng các bạn.”

Cô cũng nói về việc không đi được nhiều nơi vì không cùng tuyến đường nên không thể tới liền chứ thật lòng, cô chưa từng muốn bỏ sót bất cứ ai. Việt Hương nhắc nhở: “Dù gì tôi cũng là người của công chúng, nên các bạn bình luận gì cũng có người chụp lại rồi đưa lên báo thôi, không gỡ xuống được. Lúc đó thì xấu mặt cả hai bên, buồn lắm. Bởi vậy, trong giờ phút này, đừng nên nói nặng nhau làm gì mà hãy thương nhau đi. Giờ là lúc bà con cần yêu thương, đùm bọc nhau mà cứ nói phá ra, có được gì đâu. Tôi biết, mình làm dâu trăm họ phải có người yêu kẻ ghét, nhưng tôi mong mọi người hãy biết nhìn nhận, xem xét lắng nghe chứ đừng dồn ép vợ chồng tôi rồi phán quyết theo ý mình". 

viet-huong-tiep-tuc-chi-180-trieu-mua-container-lam-phong-lanh-y-te-2f301bff

Đồng thời, nữ danh hài tiết lộ thêm tình trạng chuẩn bị quà cứu trợ ở hiện tại: “Trong mấy ngày qua, tôi tổng kết lại là đã cho được 30 ngàn cái bánh rồi, chưa kể bao nhiêu tấn gạo, phần quà nữa.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link