Phương Oanh lên tiếng giải thích lý do mặc xấu trong "Hương vị tình thân" nhưng bị khán giả chê "bảo thủ"

( PHUNUTODAY ) - Lời giải thích của Phương Oanh về lý do nhân vật Nam phim Hương vị tình thân mặc đồ xấu chưa nhận được sự ủng hộ của khán giả.

"Hương vị tình thân" hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ khán giả. Tuy nhiên phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều với nhân vậ Phương Nam do Phương Oanh thủ vai với những trang phục xuề xòa, lỗi thời. Quả thực phong cách thời trang của nhân vật Phương Nam đã khiến nhiều khán giả phải ngán ngẩm thốt lên: "Chị đang mặc cái gì vậy?".

phuongoanh

Trên fanpage của phim, không ít khán giả để lại bình luận bày tỏ sự khó chịu với phong cách ăn mặc của nhân vật chính. Trước phản ứng của khán giả, Phương Oanh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn giải thích lý do do, cô cho rằng dù đi nước ngoài về nhưng vẫn là người nghèo nên việc mặc xấu là chuyện bình thường: "Mọi người đang bị hiểu sai kịch bản. Mọi người cho rằng sau khi bị vùi dập ở phần 1, Phương Nam đi nước ngoài về thì phải khác. Nghe từ "đi nước ngoài" rất to tát, phải vịt hóa thiên nga, phải lồng lộn, thành bà hoàng, thành chị đại... để trả thù những người đã vùi dập mình. Oanh hiểu là mọi người mong muốn như vậy nhưng kịch bản của chúng ta không xây dựng theo hướng như thế".

Đặc biệt, nữ diễn viên còn nhấn mạnh rằng nếu đi nước ngoài 3 năm về mà "lột xác" thì chỉ có thể là làm ăn phi pháp hoặc cặp đại gia: "Kịch bản không xây dựng theo hướng mới 3 năm đi về đã "lột xác", hóa ra là đi buôn lậu à? 3 năm về mà "lột xác" thành đại gia thì chỉ có đi buôn lậu! Oanh xin lỗi mọi người nhưng làm gì có ai 3 năm mà giàu được ngay? Trúng xổ số à? Còn nếu không thì cặp đại gia. Nhưng Nam đâu phải là người cặp đại gia, đánh đổi để đổi đời?".

bao-thanh-khoe-khoanh-khac-cuc-yeu-cua-hai-con-10f6d367

Tuy nhiên, những giải thích này của Phương Oanh lại làm khán giả không giấu được sự thất vọng và cho rằng nữ diễn viên đang quá bảo thủ, không chịu ghi nhận những phản hồi từ khán giả.

Nhiều người thẳng thắn nhận xét: "Nhiều người góp ý thì phải tiếp thu, bạn này nói chuyện bảo thủ quá nhỉ", "Công nhận bảo thủ thật", "Tóm lại bỏ bớt mấy cái rườm rà đi cho gọn. Khán giả chê là đúng rồi, còn ngoan cố".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link