Phanh Lee xứng đáng là mẹ bỉm gợi cảm nhất Vbiz, dù đang "ở cữ" vẫn cực kỳ quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Phanh Lee khiến fan trầm trồ trước nhan sắc quyến rũ trong thời gian "ở cữ" sau sinh con cho chồng thiếu gia hào môn.

Phanh Lee là cái tên quen thuộc đối với khán giả truyền hình. Cô tham gia một số bộ phim nổi tiếng như: Mát–xcơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào, Trái tim có nắng, Ghét thì yêu thôi,... Phanh Lee được nhiều người kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trong mảng phim truyền hình. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ - quý tử của ông chủ Cocobay, cô đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng Phanh Lee đã có "trái ngọt" đầu tiên. Tháng 5 vừa qua, cô hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Là một người rất kín tiếng về đời tư, Phanh Lee hạn chế chia sẻ hình ảnh cá nhân và con gái mới sinh với người hâm mộ.

Mới đây, Phanh Lee khiến người hâm mộ bất ngờ và trầm trồ khi khoe ảnh selfie tại nhà khoe khéo nhan sắc xinh đẹp quyến rũ chỉ sau nửa tháng sinh con. Cô hài hước cho biết đây là bức ảnh "nhanh như chớp" được chụp trong thời gian con gái đang ngủ. Có thể thấy, Phanh Lee vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, có phần sắc sảo, thậm chí giờ còn mặn mà, quyến rũ hơn. Diện chiếc áo hai dây hơi trễ, Phanh Lee được dân mạng nhận định là mẹ bỉm sữa gợi cảm nhất nhì Vbiz hiện nay. Cô vẫn giữ vững được "phong độ", qua một lần sinh nở vẫn không mấy làm ảnh hưởng đến sắc vóc.

saostar-2w4nbaktgjezeiek (1)
saostar-j2pqeexd8qyfv5py

Trước đó, Phanh Lee từng chia sẻ với người hâm mộ về quá trình bầu bí. Cô cho biết, trong thời gian 9 tháng 10 ngày bản thân tăng hơn 11kg. Hiện vẫn chưa quay lại vóc dáng chuẩn như thời con gái, song nữ diễn viên chưa muốn giảm cân ngay vì muốn nuôi con bằng sữa mẹ.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên khiến netizen "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc xinh đẹp. Trước đó, bộ ảnh khi mang thai của Phanh Lee cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, ai nấy cũng tò mò về nhan sắc ái nữ mới sinh của Phanh Lee. Có mẹ xinh đẹp như thế, con gái Phanh Lee được nhiều người dự đoán cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Mặc dù nhận được nhiều sự mong đợi, song Phanh Lee từ chối chia sẻ hình ảnh của con. Lần duy nhất, Phanh Lee cũng chỉ "úp mở" về diện mạo của thiên thần nhỏ.

202108150335556213-76ebe478-43a1-4650-8480-38c104b84733

Cuộc sống của Phanh Lee bây giờ khiến hội chị em thật sự ghen tị, hạnh phúc, giàu có, được chồng đại gia cưng chiều yêu thương hết mực. Cô đích thực là đang tận hưởng những sự hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời. Nữ diễn viên cũng chưa lên kế hoạch quay trở lại màn ảnh nhỏ vào lúc nào./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link