Không nhắc đến chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh lần đầu nói về con trai

( PHUNUTODAY ) - Dương Cẩm Lynh: "Con trai đã cùng tôi chịu những mệt mỏi từ khá sớm".

duong-cam-lynh 1

Nhân dịp con trai sắp tròn 1 tuổi, Dương Cẩm Lynh đã quyết định đưa con lên Đà Lạt để cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. 

duong-cam-lynh 2

Nữ diễn viên từng chia sẻ, lúc mang thai, cô gặp phải những chuyện không hay khiến cho bản thân rất buồn. Hơn nữa, lần đầu tiên có thai nhưng cô lại không có thời gian dưỡng thai, phải ở phim trường tận 6 tháng.

duong-cam-lynh 3

Dương Cẩm Lynh bộc bạch: “Con cũng đã cùng mình chịu những mệt mỏi từ khá sớm”. Vì thế, dù chỉ mới 1 tuổi nhưng con trai của cô đã có tính cách khá mạnh mẽ.

duong-cam-lynh 4

Con trai ảnh hưởng tính cách của Dương Cẩm Lynh rất nhiều. Hiện tại, cậu con trai William của cô khá ngoan ngoãn trong giờ giấc sinh hoạt và ăn uống.

duong-cam-lynh 5

Dương Cẩm Lynh quyết định dành thời gian ở nhà để chăm sóc con, đợi con sau 1 tuổi mới chính thức quay trở lại phim trường, bởi cô muốn dành tất cả thời gian để chăm sóc, quan tâm con.

duong-cam-lynh 6

Từ lúc sinh con, Dương Cẩm Lynh rất ít ngủ, ban ngày cô chăm sóc con, đến đêm cô lại dành thời gian tìm hiểu các kiến thức dinh dưỡng cho em bé. Ngay từ bữa ăn của con, Dương Cẩm Lynh cũng lựa chọn phương pháp tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho con.

duong-cam-lynh 7

Dương Cẩm Lynh chia sẻ, hiện tại, cô rất tự tin với vai trò làm mẹ và nắm vững cách chăm sóc con tốt nhất. Cô đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm và học hỏi nhiều kiến thức mới để có thể chăm con trai hiệu quả nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link