Cường Đô la đưa Subeo đi chơi trung thu, Kim Lý khẳng định đang hạnh phúc bên Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ vậy cả hai còn bị phát hiện họ cùng nhau đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Kim Lý cập nhật một tấm ảnh mới nhất của anh đi kèm dòng trạng thái: "Happy Wednesday evening" (PV: Tối thứ 4 hạnh phúc). Tuy nhiên, vì bức ảnh này Kim Lý có phần khá tâm trạng nên làm các fan lo lắng, và ngay sau đó họ liền bình luận để hỏi thực hư. Theo đó, câu trả lời của nam diễn viên khiến mọi người ngỡ ngàng.

kim-ly-ha-ho 1

 Bức ảnh được Kim Lý đăng tải

Theo đó, người hâm mộ cho rằng tình cũ Trương Ngọc Ánh đang có tâm sự, khi ấy, anh bất ngờ trả lời bằng cách đăng tải hình ảnh đời thường của Hồ Ngọc Hà và khẳng định: "No, very happy". (Tạm dịch: Không, rất hạnh phúc). Câu trả lời này như ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ đang tiến triển rất tốt.

kim-ly-ha-ho 2

 Kim Lý còn chia sẻ ảnh đời thường của Hà Hồ khi đang ngồi trên một chuyến bay. Đây không phải lần đầu tiên cả hai chia sẻ hình ảnh của nhau trên mạng xã hội.

Sự thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được truyền thông, khán giả ngày càng quan tâm sau khi ra mắt MV Cả một trời thương nhớ. Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn "phim giả tình thật" với nam diễn viên Kim Lý khi cả hai thể hiện những cảnh khóa môi quá nồng nhiệt.

kim-ly-ha-ho 3

Chưa dừng ở đó, trong đêm Trung thu, khi Cường Đôla và "tình mới" Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi thì Kim Lý và Hà Hồ cũng bị mọi người phát hiện đang đi cùng nhau tại một trung tâm thương mại ở TP. HCM. Chính nam diễn viên cũng khẳng định điều này.

kim-ly-ha-ho 4

Cách đây vài ngày, tại sinh nhật hoành tráng của Mr. Đàm, cả hai khá thân mật khi chụp ảnh cùng các nghệ sĩ khác.

kim-ly-ha-ho 5

Những khoảnh khắc hết sức tình tứ mà cả hai đi du lịch bí mật cũng được chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

kim-ly-ha-ho 6

Tuy nhiên, cho đến nay cả hai nhân vật chính vẫn chưa ai lên tiếng thừa nhận chính xác về mối quan hệ giữa họ là gì với đông đảo người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link