Sau khi đạt danh hiệu Á hậu, Nguyễn Thị Thành nói gì về việc đi thi chui?

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Thành chia sẻ cô không oán trách ai dù bị nhiều người chê bai, chỉ trích.

Rạng sáng ngày 15/4 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 đã chính thức diễn ra tại Ai Cập với sự tham gia của gần 70 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới. Thí sinh Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc đoạt giải Á hậu 3 chung cuộc. 

nguyen-thi-thanh

Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc đoạt giải Á hậu 3 chung cuộc.

 Người đẹp gốc Bắc Ninh cũng không giấu được cảm xúc khi đạt được ngôi vị cao trong cuộc thi: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ, cảm xúc vỡ òa vì hai tiếng Việt Nam được hô lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi cảm thấy rất hãnh diện”, Nguyễn Thị Thành vui mừng chia sẻ sau khi giành danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 tối 14.4.

Đồng thời người đẹp cũng ngay lập tức lên trang cá nhân chia sẻ quan điểm về những tranh cãi thời gian qua. Cô cho biết bản thân không oán trách ai dù bị nhiều người chê bai, chỉ trích.
"Thành biết việc tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có. Nhưng Thành không hề oán trách ai cả, vì Thành nghĩ đơn giản rằng: 'Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm. Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi, Thành không sử dụng facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức. 15 ngày qua đối với Thành sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ. Vì vậy, dù mệt mỏi, thiếu ngủ, say nắng hay không quen đồ ăn thì Thành cũng phải cố gắng hết sức", Nguyễn Thị Thành chia sẻ.

nguyen-thi-thanh-_vn-8

Nguyễn Thị Thành chia sẻ cô không oán trách bất cứ ai cả.

Nguyễn Thị Thành đến Ai Cập để tham gia các phần thi vào đầu tháng 4. Trong thời gian cuộc thi diễn ra, nhiều tranh cãi đã nổ ra xoay quanh người đẹp sinh năm 1994. Đầu tiên là hành động đi thi "chui" và bỏ qua lệnh triệu tập khẩn cấp từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Thời điểm đó, Nguyễn Thị Thành cho biết cô đi thi tự do chứ không lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó, cô lại đeo dải băng có in chữ "Vietnam" khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trước đó ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VHTT-DL trả lời phỏng vấn cho biết dù Nguyễn Thị Thành có quyết định giải nghệ sau khi tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ấn Độ thì khi về Việt Nam cô vẫn phải chịu án phạt từ trước của Cục. "Mọi hành vi vi phạm đều phải được xử lý theo đúng quy định của pháp luật, sai đâu thì chịu phạt ở đó, không thể tạo ra tiền lệ xấu, nhờn luật". Ông cho biết. Trước khẳng định của ông Nguyễn Đăng Chương, nhiều fan hâm mộ lo lắng cho Nguyễn Thị Thành sau khi về nước sẽ phải vui vẻ chấp nhận án phạt của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn