Sau khi kết hôn phụ nữ hóa 'thiên thần' hay 'phù thủy' đều tùy vào thái độ của chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn và vốn dĩ chẳng ai tự dưng đi nổi cớ, gây sự cả. Chỉ có khi đàn bà hết lòng hi sinh vì đàn ông nhưng vẫn bị các anh xem thường, không coi trọng thì họ mới trở nên giận dữ rồi kiếm chuyện với các anh.

1. Đàn ông tử tế với vợ, về già hưởng phúc vô biên

Người xưa dạy: Đàn ông tốt phụ nữ tự khắc sẽ biết ngoan, bởi thế nên là một người đàn ông muốn có vợ tốt trước hết các anh hãy làm một người chồng tốt cái đã.

Đừng bao giờ mắng vợ nói nhiều, bới đàn bà nói nhiều thì đàn ông mới trưởng thành và chín chắn hơn được. Nếu vợ biết chồng sai mà cứ phớt lờ, bỏ qua thì đó mới chính là người vợ tồi đàn ông ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đàn bà trở thành 'mèo con' hay 'sư tử' đều do chồng quyết định

Đàn và vốn dĩ chẳng ai tự dưng đi nổi cớ, gây sự cả. Chỉ có khi đàn bà hết lòng hi sinh vì đàn ông nhưng vẫn bị các anh xem thường, không coi trọng thì họ mới trở nên giận dữ rồi kiếm chuyện với các anh. Chính vì thế nếu các anh sợ vợ trở thành 'sư tử' thì bản thân hãy ngoan ngoãn, yêu thương vợ mình đi.

3. Vợ thương chồng nên mới nói nhiều

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôn nhân là phải có những mâu thuẫn thì cả hai mới thấu hiểu nhau nhiều hơn được. Thế nên là đàn ông khi các anh bê tha, rượu chè, cờ bạc, coi bạn bà hơn vợ thì thử hỏi phụ nữ sao không càm ràm được.

Nếu các anh ngoan ngoan thì chẳng có người vợ nào lại đi đối xử tệ với chồng mình cả. Đàn ông đối xử tốt với vợ thì chắc chắn về già hưởng phúc, còn dám lừa dối vợ thì chắc chắn hứng chịu quả báo mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link