Thấy con dâu đổ nước vào tráng trứng, mẹ chồng tức giận nhưng kết quả khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo rán trứng này sẽ khiến cho món trứng được tơi xốp ngon miệng hơn.

Bỏ nước vào rán trứng

Nếu bạn muốn cho món trứng rán của mình được nhiều hơn thì hãy bỏ thêm 1-2 thìa nước cho vào hỗn hợp 2 quả trứng đánh kỹ có thể giúp tạo ra sự khác biệt rõ rệt bởi lượng trứng sẽ được nhiều hơn. Khi bạn bổ sung nước giúp làm chậm quá trình chín của trứng và gia tăng thời gian nấu, giúp cho các phân tử trong trứng giãn nở được nhiều hơn và khiến cho món trứng của bạn trở nên nhiều hơn.

Để trứng rán được xốp

Nếu bạn muốn rán trứng được xốp thì sau khi đánh trứng nổi bọt, bạn sử dụng chảo chống dính đã được lau khô, cho dầu ăn vào chảo, vặn lửa lớn vừa và đợi đến khi dầu rồi mới cho trứng vào rán, giữ nguyên lửa lớn như thế nhé món trứng của bạn sẽ tơi xốp ngon miệng hơn rất nhiều.

Bỏ thêm nước vào rán trứng khiến món ăn nhiều hơn xốp hơn

Bỏ thêm nước vào rán trứng khiến món ăn nhiều hơn xốp hơn

Để trứng có mùi thơm hấp dẫn

Nếu bạn muốn món trứng của mình có mùi vị hấp dẫn thì bạn có thể thêm một chút gia vị, bạn cho thêm 3 – 4 giọt rượu trắng rồi đánh trứng cho nổi bọt và tiến hành rán bình thường, đảm bảo trứng sẽ có mùi thơm rất riêng biệt cho món trứng của bạn, khiến món ăn thơm ngon hơn rất nhiều.

Để món trứng rán không bị khô

Trong thành phần dinh dưỡng của dầu ăn sẽ là giải pháp hiệu quả giúp món trứng rán của bạn trở nên bóng bẩy, mềm mượt và không bị khô khiến món ăn của bạn vừa xốp mềm thơm ngon hấp dẫn.

Bỏ thêm rượu và rán trứng khiến món ăn hết tanh

Bỏ thêm rượu và rán trứng khiến món ăn hết tanh

Cách làm vô cùng đơn gian bạn chỉ việc  nêm gia vị, bạn cho thêm vào trứng 1 thìa dầu ăn rồi đánh trứng và rán như bình hường

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link