Đàn ông phản bội vợ đi ngoại tình chỉ có 2 dạng này

( PHUNUTODAY ) - Khi bị phát hiện thì anh ta sẽ lập tức tỏ ra mình là người bị hại, mình bị lỗi kéo: "Anh bị cô ta dụ dỗ thôi chứ anh đời nào dám phản bội em'', hay là: "Anh bị đám bạn rủ rê, chứ anh không muốn''. Thế là mọi tội lỗi anh ta đổ hết lên đầu những cô bồ kia.

1. Tự tìm đến người đàn bà khác

Người đàn ông này lúc nào cũng có tư tưởng 'bóc bánh trả tiền', họ bắt vợ phải ở nhà chung thủy, hết lòng vì mình. Thế nhưng, khi họ ngoại tình thì lại điềm tình: "Thằng đàn ông nào chả thích ăn 'phở', miễn sao vẫn mang tiền về cho vợ con thế là được rồi.

Khi họ ngoại tình, họ thường đổ lỗi do vợ xấu xí, xập xệ nên khiến họ chán ngán và muốn tìm thú vui bên ngoài. Mẫu đàn ông tự tìm đến việc ngoại tình lúc nào cho rằng mình giỏi che giấu được vợ. Nếu một ngày có lỡ phát hiện thì họ sẽ chấp dứt cuộc tình chóng vánh ấy của mình thế là xong. Nếu hỏi khi phản bội vợ để lên giường với người thì đàn ông có hối hận hay cảm thấy có lỗi hay không thì câu trả lời chắc chắn là không.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi khi anh ta hoàn toàn tỉnh táo và ý thức được cái việc ngoại tình của mình có thể làm gia đình tan vỡ, con cái khinh thường nhưng anh ta vẫn chọn đi lên giường với người khác thì chứng tỏ anh ta đã không coi vợ con ra gì cả rồi. Thế nên đừng mong anh ta hối cải, nếu bạn có tha thứ chắc chắn anh ta sẽ vẫn 'ngựa quen đường cũ' mà thôi.

2. Người đàn ông cho phép người phụ nữ khác tìm đến mình

Đàn ông phản bội này vô cùng khôn ngoan, anh ta rõ ràng thích đi ngoại tình nhưng sợ mình bị mang tiếng thế là anh ta chọn cách để cho người phụ nữ khác tìm đến mình. Bằng cách nào? Đó chính là anh ta thường xuyên ở trước mặt người phụ nữ khác than khổ sở, than có vợ mà như không. Thậm chí nhiều người còn nói dối mình là trai tân chưa vợ để dụ dỗ mấy cô gái sà vào lòng mình.

1567557968-d7999275262d3f21afd27aa5b52aa78c

Khi bị phát hiện thì anh ta sẽ lập tức tỏ ra mình là người bị hại, mình bị lỗi kéo: "Anh bị cô ta dụ dỗ thôi chứ anh đời nào dám phản bội em'', hay là: "Anh bị đám bạn rủ rê, chứ anh không muốn''. Thế là mọi tội lỗi anh ta đổ hết lên đầu những cô bồ kia và cho rằng mình vẫn là người tử tế.

Phụ nữ tuyệt đối đừng tha thứ cho người đàn ông như vậy, anh ta đi cặp kè gái gú mà còn đỗ lỗi cho vợ, cho kẻ thứ 3 thì đúng là quá hèn. Dù cho anh ta ngoại tình ở dạng nào thì cũng đều là người đàn ông đáng trách cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link