Sau khi va chạm với ô tô, cô gái bị đạp thẳng vào người khiến dân mạng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông đang nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì cách ứng xử với phụ nữ sau khi va chạm giao thông.

Va chạm nhỏ khi tham gia giao thông là chuyện thường, là điều không có gì để nói và điều quan tâm nhất đó chính là việc bạn ứng xử như nào sau những sự vụ như vậy.

Trong các hành vi ứng xử, bạo lực luôn là phương án tồi tệ nhất, và cộng đồng mạng càng lên án dữ dội hành vi đánh phụ nữ.

Mới đây, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội và người đàn ông này đang nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận. Được biết, sự việc xuất phát từ một tình huống va chạm giao thông không lấy gì làm nghiêm trọng.

Nhưng sau một hồi lời qua tiếng lại, người phụ nữ đi xe gắn máy đã phải nhận đòn đau với những cú đạp của người đàn ông bước xuống từ xe ô tô.

Rõ ràng, với cách ứng xử này thì rất khó để nhận được sự đồng tình từ phía người xem. Sao người đàn ông lại có cách cư xử thiếu văn hóa nơi công cộng như vậy và nhất là với phụ nữ nữa. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý mọi người, đa số lên án hành động của người đàn ông này và ngán ngẩm những câu chuyện văn hóa giao thông ở Việt Nam.

Capture

 Vụ va chạm giao thông đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trước đó, clip quay cảnh hai thanh niên đánh người nước ngoài đến chảy máu mũi sau khi va chạm, dù được can ngăn, thu hút sự chú ý. Đặc biệt, hành động đánh phụ nữ càng khiến dân mạng bất bình, phẫn nộ.

Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra trên đường Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Một số người nhận là nhân chứng của vụ việc cho hay, nguyên nhân là do hai bên va chạm giao thông. Khi đến gần ngã ba trên, xe ô tô do thanh niên xăm trổ điều khiển vô tình chèn vào chân anh chàng ngoại quốc đang điều khiển xe máy dừng chờ đèn tín hiệu giao thông. Sau đó, hai bên đã xảy ra xô xát.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, bất chấp sự ngăn cản của người đi đường, chàng trai ngoại quốc và thanh niên Việt vẫn xông vào giằng co đánh nhau. Thấy bạn mình bị đánh trả, một thanh niên khác xông vào "tiếp sức", hành hung khiến anh Tây trầy xước mặt mũi, chảy máu. 

danh-8-1498359618093

 Hai thanh niên sau khi va chạm còn đánh cả người phụ nữ áo vàng đi cùng anh Tây.

Chứng kiến sự việc ồn ào trên, cô gái cố gắng kéo anh Tây ra xa, tuy nhiên, nhóm người kia vẫn tỏ ra khá hung hăng. Thanh niên xăm mình cố nhặt một viên gạch lát vỉa hè lao về phía anh chàng ngoại quốc, thậm chí dùng tay đập vào đầu cô gái mặc váy vàng khi cô này cố gắng can ngăn. Chỉ khi một số chiến sĩ công an có mặt, hai bên mới chịu dừng tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link