Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ lần đầu tiên lên tiếng về cuộc chiến TÌNH - TIỀN giữa chồng và hoa hậu Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Vợ Cao Toàn Mỹ đã có những nhận định, lý giải xung quanh vụ kiện cáo giữa chồng đại gia và hoa hậy Trương Hồ Phương Nga gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin từ báo Người lao động, khi làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến 9 nội dung mà TAND TP HCM yêu cầu làm rõ sau khi trả hồ sơ điều tra bổ sung, vợ Cao Toàn Mỹ đã có những chia sẻ thẳng thắn về chồng và vụ kiện giữa ông Cao Toàn Mỹ với Trương Hồ Phương Nga.

hoa-hau-phuong-nga-va-cao-toan-my-1

 Vợ Cao Toàn Mỹ lên tiếng sau những ồn ào giữa chồng mình và hoa hậu Phương Nga. 

Luôn tin tưởng ở chồng, gia đình vẫn đang hạnh phúc

Vợ chồng Cao Toàn Mỹ đã kết hôn với nhau từ năm 2004 và có 3 người con. Kể từ khi kết hôn đến nay, gia đình chị rất hạnh phúc, không hề xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã về điều gì.

Phải đến năm 2010, vợ Cao Toàn Mỹ mới biết đến Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu khi nghe chồng nhắc đến. Trước đó, chị không hề quen biết gì với hoa hậu này.

Vì luôn tin tưởng chồng nên những chuyến đi công tác nước ngoài của Cao Toàn Mỹ chị đều không lo ngại nhiều. Nếu có thể sắp xếp thời gian, vợ Cao Toàn Mỹ sẽ đi cùng chồng qua Mỹ nên có nhiều lần Cao Toàn Mỹ phải đi cùng bạn bè. Vợ đại gia này cũng cho biết thêm, có chuyến đi công tác có Phương Nga đi cùng, có chuyến thì không và thời gian trôi qua đã lâu nên không nhớ rõ những lần cao Toàn Mỹ xuất cảnh cùng Trương Hồ Phương Nga.

Về vấn đề mua nhà giá rẻ, vợ ông Cao Toàn Mỹ cho biết vào giữa năm 2012, chị có nghe chồng nói đang chuẩn bị mua nhà ở quận 5 và có làm cùng một vài người bạn. Đại gia Cao Toàn Mỹ không nói tên người bạn và cũng không nói rõ địa chỉ.

Sau đó, vợ đại gia này cũng không để ý chồng có mua được nhà hay không “vì công việc chính của anh Mỹ không phải mua bán bất động sản" - vợ đại gia Mỹ nói.

Nói về những lùm xùm trong thời gian qua khi các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" mà ông Cao Toàn Mỹ là bị hại, vợ đại gia khẳng định: "Đến thời điểm này, tôi hoàn toàn tin vào chồng tôi, vợ chồng tôi vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tôi hoàn toàn tin vào công lý sẽ làm sáng tỏ mọi việc.

Chưa từng có chuyện vợ chồng đại gia Cao Toàn Mỹ ly hôn vì Trương Hồ Phương Nga

Trong quá trình diễn ra các phiên tòa xét xử Trương Hồ Phương Nga cho đến thời điểm hoa hậu này được tại ngoại, đã có rất nhiều thông tin trên một số báo nói rằng vợ chồng Cao Toàn Mỹ đã ly hôn, thậm chí còn có những bài phỏng vấn vợ Cao Toàn Mỹ về cảm nghĩ của chị liên quan đến vụ kiện cáo này.

hoa-hau-phuong-nga-va-cao-toan-my-2

 Không có chuyện ly hôn giữa Cao Toàn Mỹ và vợ do vụ kiện cáo với Trương Hồ Phương Nga.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Người lao động, vợ đại gia này khẳng định: “Các thông tin trên mạng đều là bịa đặt, giả mạo, mạo danh tôi. Từ khi sự kiện xảy ra đến nay, chưa có ai tiếp xúc tôi và tôi cũng chưa bao giờ lên tiếng về chúng tôi"

Cuối cùng, vợ đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn khẳng định cuộc sống của vợ chồng chị đến thời điểm hiện tại vẫn hạnh phúc và chị hoàn toàn tin tưởng đại gia Cao Toàn Mỹ.

Vì thế, trong vụ kiện giữa Cao Toàn Mỹ với Trương Hồ Phương Nga, sẽ có nhiều tình tiết quan trọng chưa được hé mở.

Trước đó, vào trưa 14/8/2017, tại Cơ quan CSĐT Công an TP HCM, 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, tức hoa hậu Phương Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) đã nhận quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án tố cáo cả hai tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vẫn không thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với 2 bị can này. Phương Nga và Thùy Dung vẫn chịu sự quản lý của chính quyền địa phương sau khi được cho tại ngoại.

Trước đó, theo yêu cầu của TAND TP HCM trả hồ sơ điều tra bổ sung 9 nội dung quan trọng, VKSND đã ra quyết định trả hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an TP HCM để xác minh, điều tra các nội dung tòa yêu cầu trong thời hạn 1 tháng.

Do hết thời hạn 1 tháng nhưng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vẫn chưa xác minh xong nhiều nội dung nên phải tạm đình chỉ điều tra vụ án, khi nào xác minh xong sẽ phục hồi điều tra.

Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đã bị VKSND TP HCM truy tố tội "Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản" do có hành vi dùng thủ đoạn mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt của ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỉ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link