Sau lùm xùm 'mạo danh', Lý Nhã Kỳ sẵn lòng gặp lại Vũ Ngọc Anh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ sau lùm xùm tố "một người Châu Á" dám mạo danh cô tại Cannes. Cô cho rằng, cô rất quý và sẵn lòng gặp lại Vũ Ngọc Anh.

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao về vụ việc Lý Nhã Kỳ 'ám chỉ' một người Châu Á lấy cắp vé mời tại Cannes của cô. Ngay lập tức Ngọc Anh đáp trả. Điều này dấy lên nghi ngờ việc Lý Nhã Kỳ nghi cho Ngọc Anh.

Trước sự việc này, liên hệ với Lý Nhã Kỳ, trước câu hỏi có sẵn sàng gặp đàn em cô cho hay: “Sẵn sàng chứ em. Vì chị rất quý Vũ Ngọc Anh và luôn muốn đồng hành với các bạn nghệ sĩ ở những sự kiện quốc tế. Chị có gặp Vũ Ngọc Anh ở bên Cannes chị vẫn qua chào và nói chuyện với em ấy mà”.

vu ngoc anh len tieng ve tin don lay ve cua ly nha ky (phunutoday.vn) (5)

 

Trước đó, tối 30/5, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái về việc ba chiếc vé mời tham dự đêm sự kiện cuối cùng tại Pháp của cô bị ai đó lấy mất. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam mở đầu câu chuyện của mình bằng câu: Gửi “một người châu Á” nào đó làm Kỳ khổ tâm…

Tối 31/5, trên trang cá nhân Vũ Ngọc Anh cũng viết một dòng trạng thái mới với tựa đề: Lời cảm ơn từ “một người châu Á” một diễn viên trẻ nhưng đầy lòng tự trọng tại Cannes. Cô nhấn mạnh cụm từ “một người châu Á” và “sự kiện mang tầm vóc quốc tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy”, có thể dễ dàng thấy được nữ diễn viên ngầm thông báo, cô đường đường chính chính đến Cannes chứ không cần phải “mạo danh hay mượn danh Lý Nhã Kỳ”.

vu ngoc anh len tieng ve tin lay ve cua ly nha ky (phunutoday (1)

 Vũ Ngọc Anh lên tiếng sau dòng chia sẻ của Lý Nhã Kỳ

Điều đáng nói là trong status Lý Nhã Kỳ không nói rõ “một người châu Á” đó là ai, thậm chí Cựu đại sứ Du lịch cũng đang tò mò, ai là người đã đến để lấy 3 tấm vé? Những lời chia sẻ của Vũ Ngọc Anh khiến câu chuyện những chiếc vé tham dự Cannes thêm ly kỳ và càng gây tò mò cho người hâm mộ trong nước

Mỹ nhân sinh năm 1990 cho hay cô quyết định lên tiếng trên trang cá nhân vì cảm thấy buồn và bị tổn thương khi những bình luận của cư dân mạng có đề cập đến mình.

Vũ Ngọc Anh cho hay: “Tôi lên tiếng trên trang cá nhân bởi không muốn bị hiểu lầm với chị Lý Nhã Kỳ. Nếu im lặng chẳng khác nào phủ nhận bao nhiêu công sức của ê-kíp, những người đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong quá trình tôi đi Cannes”. Cô còn cho hay, trong thời gian tới nếu có cơ hội sẽ gặp Lý Nhã Kỳ nói chuyện rõ ràng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link