Vbiz 1/6: Tim và Trương Quỳnh Anh hành xử 'lạ', Hà Hồ âm thầm like chia sẻ của fan 'đá đểu' Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh đã có những hành xử lạ, Hồ Ngọc Hà lại âm thầm like chia sẻ của fan 'đá đểu' Minh Hằng.

tim va truong quynh anh hanh dong la (phunutoday.vn) (6)

 Cách đây 5 năm, khi Trương Quỳnh Anh xuất hiện với hình ảnh bụng bầu bên Tim đã khiến khán giả bất ngờ. Bé Cát An chào đời giúp cuộc sống của đôi vợ chồng càng này ngày thêm khăng khít và nhận được nhiều yêu mến từ công chúng.

Ngày 31/5, Tim và Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai ở một nhà hàng tại Quận 1. Sau khi sinh nhật kết thúc, gia đình Trương Quỳnh Anh cùng một vài người bạn đi ăn khuya. Kết thúc, gia đình cặp đôi đã cùng nhau về nhà. Trong bữa tiệc, hai người có những cử chỉ rất thân thiết như nắm tay, hôn nhau.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cặp đôi tiếp tục gây chú ý khi đăng tải ảnh mừng sinh nhật con trai không có sự xuất hiện của nhau. Cặp đôi cũng tổ chức sinh nhật hoàng tráng cho con trai nhưng họ không khoe bất kì khoảnh khắc nào bên nhau trên trang cá nhân. Tấm ảnh duy nhất trong tiệc sinh nhật Cát An do một người bạn của họ đăng tải.

ha ho like chia se da deu minh hang (phunutoday.vn)

 Cách đây không lâu, câu chuyện Minh Hằng bị Hồ Ngọc Hà chèn ép phải rời ghế nóng chương trình The Face 2017 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Sau scandal đó, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng đều giữ thái độ im lặng và tránh nhắc tới đối phương. Mới đây, bộ đôi người đẹp đã có dịp tái ngộ trong một sự kiện.

Tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có động thái lạ khiến cho fan của Minh Hằng vô cùng tức giận. Nhiều người tinh ý nhận ra Hồ Ngọc Hà âm thầm like chia sẻ của một cư dân mạng "đá đểu" fan của Minh Hằng.

Cụ thể, người này tiết lộ khi tham gia chương trình, chỉ có cộng đồng fan của Hồ Ngọc Hà được một kênh truyền thông chụp hình và fan của Minh Hằng thì không. Do đó có khá nhiều người hâm mộ giọng ca "Một vòng trái đất" đã bày tỏ trạng thái "phẫn nộ" cho kênh truyền thông này.

vu ngoc anh len tieng ve tin don lay ve cua ly nha ky (phunutoday.vn) (5)

 Trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi mình bị "một người Châu Á" mạo danh tại LHP Cannes 2017 để lấy vé tham dự lễ bế mạc.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Vũ Ngọc Anh đã đăng một dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm kèm ảnh chụp tấm vé dự thảm đỏ.
Cô viết: “Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời.

Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là một cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc Quốc Tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy”.

Ngọc Anh cũng khẳng định rằng:“Ngọc Anh viết như vậy không muốn ám chỉ ai hết. Xin mọi người đừng hiểu lầm”.

cuoc song kho khan cua nguyen hoang sau khi tai bien (phunutoday (2)

Cuối năm 2015, diễn viên nguyễn Hoàng rơi vào tình trạng
hôn mê sâu sau khi môt tai biến mạch máu não, bị di liệt nửa người, không thể nói chuyện, mọi sinh hoạt đều nhờ người thân. Anh được anh chị em đưa từ TP HCM về quê ở Long An để chăm sóc. Dù được tập vật lý trị liệu và thuốc men nhưng sức khỏe anh kém dần, khớp háng bị hóa thạch không thể trị.

Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng bị sốt ăn kém sau đó ngủ gọi không thể thức dậy. Em trai của anh kịp phát hiện gọi xe cấp cứu và khi đến bệnh viện thì Nguyễn Hoàng đã hôn mê. Bệnh nhân sau đó tỉnh dần nhưng vẫn yếu. Sau nhiều ngày nằm viện, tình hình mỗi lúc một xấu đi nên các bác sĩ đã cho về nhà.

Em trai diễn viên Nguyên Hoàng cho hay: "Tình hình rất xấu. Bác sĩ điều trị không tiến triển và cho biết thể trạng của anh Hoàng khó cải thiện nên cho về nhà".

 

minh_beo_ytrz-1211-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Minh Béo đã phát trực tiếp đoạn kịch dành cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đáng nói, một trong những diễn viên trên sân khấu được cho là Minh Béo.

Đoạn livestream của Minh béo nhanh chóng phải nhận nhiều phản ứng
phẫn nộ của dư luận. Việc Minh Béo lên sân khấu chỉ sau ít ngày Sở VHTT TPHCM họp và khuyến cáo nam diễn viên không nên tham gia hoạt động biểu diễn để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn.

Không chỉ vậy, Minh Béo từng gây xôn xao khi đăng tin tuyển học viên cho sân khấu Sao Minh Béo. Nhiều người cho rằng, Minh Béo đang thách thức sự kiên nhẫn của người hâm mộ. Minh Béo hứa hẹn học viên sẽ được đóng phim truyền hình do Sao Minh Béo hoặc nơi khác sản xuất, được quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Đáng chú ý, phần giáo viên giảng dạy, tên “Đạo diễn Minh Béo” được đưa lên hàng đầu.

Cách đây ít ngày, theo tiết lộ của nhân viên Trung tâm văn hóa thiếu nhi quận 11 thì Minh Béo vẫn đến sân khấu tập kịch. Thông tin này trái ngược với những chia sẻ từ phía gia đình cho rằng Minh Béo đang tụng kinh niệm phật và chữa bệnh tại một ngôi chùa ở Vũng Tàu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link