Trước Ngọc Trinh, gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đã có 1 mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - Trước khi Ngọc Trinh xuất hiện, gia tộc nhà họ Hoàng cũng đón 1 mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm không kém.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 1

 Có thể nói, vợ chồng người con thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều - Sammy Hoàng và cựu người mẫu Lan Phương khá quen mặt với giới truyền thông trong nước.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 2

 Trước đây, vợ chồng cô cũng khá thân thiết với Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 3

 Sammy Hoàng thường xuyên sát cánh cùng cha mình trong nhiều hoạt động ở Việt Nam, từng nổi đình đám tại Mỹ khi mua lại lại một tạp chí giải trí tiếng tăm của Hollywood nhiều năm về trước.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 4

 Sau nhiều ồn ào, tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Ngọc Trinh. Lan Phương cũng tiết lộ nhiều điều liên quan đến chuyện tình của bố chồng mình trên mạng xã hội.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 5

 Lan Phương sở hữu nhan sắc chẳng thua kém người đẹp nào của giới showbiz. Trước đây, cô từng có thời gian ngắn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, sau đó không lâu cô nên duyên cùng Sammy Hoàng nên cũng tạm dừng hoạt động giải trí của mình.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 6

 Dù đã hai con, nhưng Lan Phương vẫn giữ được cóc dáng thon gọn khiến chị em phụ nữ ghen tị.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 7

 Hiện tại Lan Phương đang sinh sống cùng chồng và gia đình tại Mỹ. Cô cũng hỗ trợ chồng trong các công việc liên quan tới lĩnh vực sắc đẹp.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 8

 Không chỉ xinh đẹp, Lan Phương còn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì độ chịu chơi và sang chảnh. Người đẹp thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh đi du lịch cùng chồng và gia đình tới những nơi vô cùng xa hoa, giàu có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn