5 nét tướng "tố" người đàn bà có nhu cầu “chuyện ấy” cực cao

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao luôn biết cách làm hài lòng bạn tình trong mỗi cuộc yêu. Hẳn cánh đàn ông luôn muốn biết nửa kia của mình có sinh lý mạnh hay yếu. Dưới đây là một số dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao.

Tướng phụ nữ có nhu cầu cao có dáng người xương gầy

Theo kinh nghiệm truyền miệng, phụ nữ gầy, mình hạc xương mai thường có nhu cầu đòi hỏi chuyện ấy cao. Bên cạnh đó khả năng chăn gối cũng rất mạnh mẽ của nhóm phụ nữ này. Theo các chuyên gia nhận định, tuýp người phụ nữ có dáng người gầy thường có đời sống tình dục rất tốt.

Dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao cũng áp dụng tương tự với những phụ nữ hậu giảm cân. Bởi vì sau khi giảm cân, hormone và nội tiết tố thay đổi đột ngột cũng khiến nhu cầu về chuyện ấy tăng cao. Phụ nữ gầy cũng rất dễ phát sinh ham muốn. Vì tuyến yên của phụ nữ gầy hoạt động tốt. Điều này làm cho việc bôi trơn vùng kín khi giao hợp diễn ra khá thuận lợi.

xem-tuong

Hơn nữa, phụ nữ gầy khi quan hệ tình dục cũng rất dễ lên đỉnh. Bởi buồng trứng có xu hướng khỏe mạnh hơn so với phụ nữ mập. Điều này sẽ giúp cho hoạt động hỗ trợ sinh sản ở nữ diễn ra thuận lợi hơn. Phụ nữ gầy có đời sống tình dục như ý sẽ tác động tích cực đến tâm sinh lý của chị em trong giai đoạn trước và sau sinh.

Da trắng nhưng mỏng, ánh mắt lúng liếng đưa tình

Những cô nàng sở hữu làn da trắng, mỏng, da sát thịt, dưới da nổi lên nhiều đường gân xanh, cộng thêm đôi mắt lúng liếng đưa tình đích thị là tướng phụ nữ thích chuyện ấy, thuộc tuýp có nhu cầu "yêu" cực cao. Tuy chưa tới mức “cuồng chuyện ấy”, nhưng tần suất giường chiếu gấp đôi, gấp ba lần người thường.

Phụ nữ có vòng mông cong, săn chắc

Khoa học đã chứng minh rằng những cô gái có vòng 3 săn chắc thường là nhóm phụ nữ có nồng độ hormone sinh dục estrogen cao hơn bình thường. Vì vậy mà đòi hỏi về chuyện ấy đối với họ cũng cực kì cao. Phụ nữ có vòng 3 căng trong cũng rất thích khơi gợi bạn tình bằng cách khoe khéo trên cơ thể. Họ thường mặc những bộ quần áo gợi cảm, bó sát để tăng sự quyến rũ.

Phụ nữ rậm lông

Đây là đặc điểm được truyền miệng trong dân gian từ rất lâu. Dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao qua sự phát triển của lông trên cơ thể cũng được các nhà khoa học chứng minh có sự liên quan. Bởi nồng độ hormone tăng quá cao trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến các mô phát triển mạnh mẽ. Không chỉ lông mà ngay cả tóc, lông mày, lông mi của người phụ nữ rậm rạp cũng phần nào phản ánh ham muốn nhu cầu tình dục cao của họ.

tuong-phu-nu-nhu-cau-cao1

Mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen

Theo quan điểm nhân tướng học, nữ giới có tướng mắt mà nhiều lòng trắng hơn lòng đen thường có xu hướng đam mê tình dục nhiều hơn.

Nếu có thêm đặc điểm đôi mắt to tròn, hai mí, lòng trắng nhiều nhưng không đáng sợ, lông mày cong, không quá rậm rạp, da mặt trắng hồng thì càng chứng tỏ kĩ năng “mây mưa” của chủ nhân thuộc vào hàng tuyệt đỉnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link