Treo đồng hồ ở 6 vị trị đại kỵ này, cả năm lận đận, làm ăn khó phát: Số 1 nhiều nhà mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, gia chủ nên tránh treo đồng hồ ở những vị trí này kẻo rước xui xẻo trong cuộc sống.

6 vị trí đại kỵ treo đồng hồ

Treo ngay trên ghế sô pha

Đây là một lỗi phong thủy mà rất nhiều nhà mắc phải. Treo đồng hồ ngay trên ghế sô pha sẽ ảnh hưởng không tốt cho các thành viên trong gia đình, ngườ thường xuyên ngồi trên ghế, tạo áp lực lớn. Ngoài ra, vị trí này còn mang điềm xấu về sức khỏe.

treo-dong-ho-o-6-vi-tri-dai-ky-nay-ca-nam-lan-dan-01

Treo đồng hồ đối diện cửa chính

Của chính là nơi sát khi truyền thới, còn đồng hồ có tác dụng đấu sát. Hai vật này gặp nhau sẽ khiến nhà cửa không yên. Vì vậy, nên tránh treo đồng hồ đối diện cửa chính và các cửa khác trong nhà. Nên đặt đồng hồ ở một bên cửa để tránh đại kỵ.

Treo trong phòng ngủ, trên đầu giường

treo-dong-ho-o-6-vi-tri-dai-ky-nay-ca-nam-lan-dan-02

Gia chủ nên tránh treo đồng hồ trong phòng ngủ, đặc biệt là ở khu vực đầu giường. Nó có thể khiến gia chủ mất ngủ, có những suy nghĩ tiêu cực, tạo cảm giác bức bối. Nếu buộc phải treo đồng hồ ở phòng ngủ, hãy tìm hướng phù hợp với mệnh của gia chủ. Tuyệ đối không treo đồng hồ trên đầu giường vì nó sẽ tạo không khí ảm đạm, buồn bã.

Mặt đồng hồ quay vào trong nhà

Đồng hồ thể hiện cho không khí lưu động trong nhà. Do vậy, mặt đồng hồ hướng về phía cửa (nhưng không để đối diện cửa) hoặc ban công là tốt nhất. Nếu như trong nhà không có người, đồng hồ có thể kéo đi uồng khí tĩnh lặng và đem lại những luồng khí may mắn.

Treo trên cửa sổ

Đồng hồ khong nên treo trên cửa sổ. Theo tiếng Hán, chữ 'zhong' trong từ đồng hồ có nghĩa là 'kết thúc'. Nếu treo đồng hồ ngay trên cửa sổ thì mọi nguồn năng lượng tốt lành đi vào nhà sẽ bị chặn lại, gia chủ luôn hỗn loạn, cảm thấy thời gian trôi đi vùn vụt, ngoài tầm với.

Treo nhiều đồng hồ trong một phòng

treo-dong-ho-o-6-vi-tri-dai-ky-nay-ca-nam-lan-dan-03

Trong mỗi phòng, chỉ nên treo một chiếc đồng hồ. Quá nhiều đồng hồ dễ tạo nên âm thanh hỗn loãn khi thiết bị hoạt động, còn gọi là thanh sát. Điều này làm suy giảm tinh thần của chủ nhân. Ngoài ra, nó cũng tạo ra cảm giác bất an, lo lắng, hoảng loạn cho người ở trong nhà.

Một số lưu ý khác khi treo đồng hồ trong nhà

Không chọn đồng hồ có hình góc cạnh, sắc nhọn

Nên lựa chọn những đồng hồ có hình đơn giản, tránh sử dụng đồng hồ có góc nhọn hoặc đồng hồ có nhiều hình thù sắc cạnh. Theo phong thủy, những chiếc đồng hồ có hình thù phức tạp gây ra nhiều bất lợi, hạn chế cho ngôi nhà. Thông qua đó, nó sẽ gây ra rối loạn, làm đảo lộn các nguồn năng lượng trong nhà.

Không để đồng hồ chết

Đồng hồ tượng trưng cho dòng thời gian luân chuyển không ngừng. Người xưa cho rằng đồng hồ ngừng chạy là một điềm báo không may mắn. Vì vậy, khi đồng hồ không chạy, gia chủ cần lấy xuống để kiểm tra, nếu hết pin thì thay pin mới, nếu bị hỏng thì nên sửa ngay hoặc thay mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link