Hồng Ánh gây bất ngờ khi tiết lộ về cậu con trai nuôi có được từ khi đóng phim Trăng nơi đáy giếng

( PHUNUTODAY ) - Suốt 16 năm bảo trợ chăm lo, bây giờ con trai nuôi của Hồng Ánh đã tốt nghiệp đại học trở thành một chàng trai trưởng thành

Trăng nơi đáy giếng là một bộ phim đậm chất Huế, nói về người phụ nữ truyền thống hết lòng yêu chồng vì chồng nhưng hạnh phúc cũng tuột khỏi tầm tay. Bộ phim được nhiều giải thưởng, trong đó Hồng Ánh đã nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. Bộ phim được công chiếu năm 2008. Khi đóng phim, Hiếu Anh, cậu bé sinh năm 2001 vào vai cu Nhứt, con trai riêng của chồng nhân vật Hạnh (do Hồng Ánh thủ vai). Trong phim  Hồng Ánh là mẹ cả, vì không có con nên đã sắp xếp để chồng có con với một người phụ nữ khác rồi yêu quý chăm chút con trai riêng của chồng như con mình.

con tria hong anh

Khi mới tham gia đoàn phim Hiếu Anh nhút nhát, ương bướng nhưng Hồng Ánh lặng lẽ quan sát đưa cậu bé đi chơi phá vỡ bức tường cảm xúc giữa hai người. Sau nhiều hành động chinh phục, Hiếu Anh đã gần gũi Hồng Ánh. Nghệ sĩ nói: "Tôi tin không ai giữ mãi được thành trì cảm xúc với người khác. Mới gặp người quan tâm mình, thằng bé có thể nghĩ "Bà này diễn". Nhưng ngày nào cũng được quan tâm, con sẽ mở lòng với tôi".

Sau đó trong thời gian quay phim, Hiếu Anh có thể làm cùng đoàn phim mà không cần mẹ ruột, nhiều lần ở lại khách sạn với Hồng Ánh.

Mối duyên đó đã khiến Hồng Ánh nhận Hiếu Anh là con nuôi, chăm lo bảo trợ cả vật chất và tinh thần cho con trai. Hiếu Anh không may mắn vì ba mẹ ly hôn, họ cũng tái hôn rồi lại thêm đổ vỡ. Hồng Ánh lo con trai nuôi bị ảnh hưởng nên thường xuyên theo sát cậu bé, cùng phối hợp với cha mẹ ruột cậu bé chăm con. Hồng Ánh gửi tiền học, tiền tiêu vặt cho con, mua sắm đồ dùng như xe đạp, máy tính nhưng không sắm đồ đắt tiền mà mua đồ vừa phải cho con. Hai mẹ con ở hai thành phố khác nhau nhưng thường xuyên trò chuyện và đến kỳ nghỉ chị đón con vào TP.HCM rồi đưa về quê Trà Vinh.

hong anh va con trai

Nữ diễn viên chia sẻ không ít thời gian chị thấy khó khăn khi chỉ dạy con nuôi. Giai đoạn Hiếu Anh bước vào tuổi dậy thì, bắt đầu khám phá cơ thể, tìm hiểu giới tính và mê chơi game làm cô lo lắng nhiều. Bố ruột của Hiếu Anh là công an, rất hà khắc. Trong khi, mẹ ruột ít ở gần con. Hồng Ánh cân bằng sự nghiêm khắc và mềm mỏng để chỉ dẫn cho con. Hiếu Anh quấn quýt Ánh hơn mẹ ruột nhưng Hồng Ánh luôn nhắc con phải tôn trọng đấng sinh thành. Có lần gặp rắc rối trong gia đình, nghe con khóc, Hồng Ánh bay ra Huế vào hôm sau với con.

Bây giờ thì cậu bé Hiếu Anh đã tốt nghiệp đại học loại giỏi ngành ngoại ngữ tại Huế. Vợ chồng diễn viên dự định đón con nuôi vào cùng nhà tại TP.HCM. Chồng Hồng Ánh gợi ý nhận Hiếu Anh làm trợ lý cho anh trong các lớp học.

hong anh trang noi day gieng

Hình ảnh Hồng Ánh trong phim Trăng nơi đáy giếng

Hồng Ánh kết hôn với nhà phê bình Thanh Sơn. Dù đã cố gắng nhưng cặp đôi không có con chung. Hồng Ánh chưa từng sinh con nhưng cô làm mẹ nhiều lần trên màn ảnh. Ước chừng vai diễn là các bà mẹ chiếm tới 80% gia tài nghệ thuật của chị. Trong đó có Hiếu Anh trở thành con nuôi được chị bảo bọc bảo trợ và Hà Lan trong Trái tim bé bỏng, nhưng với Hà Lan thì với vai trò tri kỷ, hỗ trợ tinh thần.

Mặc dù chưa sinh con ngoài đời thực nhưng Hồng Ánh rất "ngọt" khi vào vai những người mẹ trên màn ảnh. Vai diễn nhân vật con của Hồng Ánh đa dạng độ tuổi từ các em bé còn đỏ hỏn, những nhóc tỳ ẵm ngửa trên tay đến các bạn tuổi teen, thanh niên mới lớn (được đảm nhận bởi các diễn viên đàn em kém cô chỉ khoảng 10 tuổi như Lều Phương Anh, Ngô Kiến Huy). Tháng 10, cô sẽ ra mắt vai diễn mẹ bé An trong phim Đất rừng phương Nam. Nữ diễn viên cũng đã quen việc chăm sóc các cháu ngoài đời nên không gặp khó khăn khi hóa thân làm mẹ, chỉ khi đóng với các em bé vài tháng thì có phần áp lực vì bế ẵm phải chú ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn