Sau ồn ào tình cảm, Khánh Thi nhắng nhít bắt nạt... Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào chuyện riêng tư, Khánh Thi và Phan Hiển giờ đây đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình.

Kể từ khi lộ chuyện bầu bí, Khánh Thi và Phan Hiển luôn cố tình "làm ngơ" mỗi khi xuất hiện trước giới báo chí. Tuy nhiên, sau khi những ồn ào lắng xuống cũng là lúc người hâm mộ cũng thêm yêu cặp đôi này bởi tình cảm chân thành, sự quan tâm, chăm sóc hết mực dành cho người yêu của Phan Hiển và ngược lại.

Mới đây nhất, Phan Hiển đã chia sẻ ảnh chở Khánh Thi đi làm kèm dòng chú thích dí dỏm: "Sáng sớm đi làm đã bị bắt nạt rồi" cùng gương mặt biểu cảm khá đạt. Sau vài giờ đồng hồ đăng tải, bức hình đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như những lời chúc mừng "trăm năm hạnh phúc", "sớm sinh quý tử",...

khanh thi1

Sau ồn ào tình cảm, Khánh Thi nhắng nhít bắt nạt... Phan Hiển

Vào tháng 3 vừa qua, dư luận xôn xao về tin đồn bạn trai của Khánh Thi chính là Phan Hiển – cậu học trò cưng của cô. Dù nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ chưa lần nào lên tiếng khẳng định sự thật trên nhưng dường như khán giả đã “ngầm” hiểu rằng cô đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên chàng trai kém cô đến 12 tuổi.

Cùng với đó, Phan Hiển cũng đã nhiều lần đăng ảnh hai người thân mật bên nhau kèm những dòng bình luận tình tứ bày tỏ tình yêu ngọt ngào của anh dành cho người đẹp. Cho đến nay, sau những sóng gió, Khánh Thi và Phan Hiển đã có cuộc sống bình yên và thoải mái hơn. Họ hạnh phúc mỗi khi được sánh bước bên nhau.

khanh thi2

Khánh Thi và Phan Hiển xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy Hoàn Vũ

khanh thi3

Phan Hiển luôn bên cạnh động viên, chia sẻ với Khánh Thi trong thời gian cô gặp nhiều áp lực từ dư luận về chuyện công khai tình cảm.

khanh thi3

Vũ công Phan Hiển và Khánh Thi luôn sánh bước cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

khanh thi4

khanh thi5

Thậm chí, đã có lúc, Phan Hiển chia sẻ với Khánh Thi rằng, "Đừng nên nghĩ về những điều quá xa xôi khi trước mắt còn nhiều thứ có thể thực hiện. Nhưng không ai cấm bạn ước mơ những điều không thể".

Khánh Thi: 'Thích nhất khi con trai đạp bụng mẹ'
Khánh Thi: 'Thích nhất khi con trai đạp bụng mẹ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ giám khảo Khánh Thi lần đầu chia sẻ về niềm vui mang bầu và mối quan hệ với Phan Hiển.
Phan Hiển lại tình tứ chăm sóc khi Khánh Thi làm việc tốt
Phan Hiển lại tình tứ chăm sóc khi Khánh Thi làm việc tốt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi vừa thực hiện bộ ảnh body painting khi đang mang bầu với mong muốn cả hai mẹ con có thể góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn