Sau rằm tháng Giêng: 3 con giáp vướng họa hao tài, tiền của hụt trước thiếu sau

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới, những con giáp này nên cẩn trọng về chuyện tiền bạc, tài chính.

Tuổi Sửu

Từ cuối năm ngoái tới đầu năm nay, mọi chuyện diễn ra khá ổn định khiến tuổi Sửu cảm thấy an toàn. Tuy nhiên, sắp tới mọi chuyện sẽ không suôn sẻ như vậy. Nếu cẩn trọng soi xét, bạn sẽ thấy nguồn thu nhập dường như không có sự thăng tiến. Nếu có thì cũng chỉ tăng nhẹ nhưng không đáng kể. Trong khi đó nhu cầu mua sắm ngày một tăng lên, các khoản chi tiêu ngoài dự kiến ngày càng nhiều.

con giáp gặp ít may mắn về tiền bạc, do đó trong thời gian này tuổi Sửu tốt nhất nên tránh xa các trò đỏ đen, nhất là sau rằm tháng Giêng đến hết tháng 2 âm lịch.

tu-vi-01

Tuổi Ngọ

Con giáp này vốn cá tính, thích mạo hiểm, thử thahcs nên không ngừng nổ lực. Không ít người đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh đầu tư trong năm nay. Tuy nhiên, khi bản mệnh có quá nhiều dự định hay mục tiêu cần thực hiện thì sẽ rất khó xác định bản thân mình thực sự muốn gì. Và việc phải dồn tiền cho các dự án mới nhưng chưa thu lại được vốn và lãi sẽ khiến tuổi Ngọ rơi vào cảnh rỗng túi trong thời gian này.

Chưa kể đến việc tuổi Ngọ vẫn còn rất nhiều khoản tiền phải chi tiêu như tiền sinh hoạt hàng ngày, tiền mừng cưới hỏi, sinh nhật... Không những thế, tuổi Ngọ còn là người cởi mở, phóng khoáng nên trong dịp Tết Nguyên Đán, bản mệnh cũng đã tốn không ít tiền mua sắm, biếu tặng, lì xì... khiến tình hình tài chính càng đáng lo ngại hơn.

tu-vi-02

Tuổi Tỵ

Thời gian này, Tỵ bắt đầu trở lại với công việc nhưng tình hình tài chính không được tốt. Trong tháng 1 âm lịch, tuổi Tỵ không có tài tinh chiếu mệnh nên thu nhập chủ yếu dựa vào Chính Tài, còn Thứ Tài khá ảm đảm. Vì vậy, Tỵ không có nhiều cơ hội kiểm tiến. Nhất là người làm kinh doanh càng nhận rõ thấy cuộc sống bếp bênh.

Thu nhập có dấu hiệu chững lại nhưng nếu không kiểm soát chi tiêu thì tuổi Tỵ chẳng mấy chốc mà cạn tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link