Nữ giới có 7 đặc điểm này chứng tỏ 'nhu cầu' rất cao, dễ ngoại tình vì 'chuyện ấy'

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ nam giới mới có nhu cầu cao về chuyện chăn gối, ngay cả phụ nữ cũng sẽ bị hấp dẫn với chuyện đó.

"Chuyện ấy" là nhu cầu bản năng của nam nữ khi tới tuổi trưởng thành. Khó có thể phân định nam hay nữ có nhu cầu mạnh mẽ hơn, bởi điều này còn do sức khỏe, tâm sinh lý của mỗi người quyết định.

Việc gần gũi không chỉ giúp thỏa mãn về mặt cảm xúc mà còn là một "công cụ" hỗ trợ gắn kết tình cảm của các cặp đôi.

Không chỉ nam giới mới có nhu cầu cao về "chuyện ấy", ngay cả phụ nữ cũng sẽ bị hấp dẫn với chuyện đó.

Khi nữ giới có những đặc điểm dưới đây thể hiện 'nhu cầu' cao, dễ ngoại tình:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thích đàn ông trẻ

Không thể nào phủ nhận được sức hút của nam giới tuổi mới lớn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng.

Tuy nhiên, những mẫu phụ nữ dễ dãi, đã có chồng, đã có những trải nghiệm thì họ lại thích những “phi công trẻ” hào hoa và quyến rũ. Và tất nhiên, họ là mẫu phụ nữ dễ dụ lên giường với các chàng trai trẻ.

Hôn rất cuồng nhiệt

Hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Nó là dấu hiệu cho bạn thấy nàng có giỏi "yêu" hay không.

Tuy nhiên, không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu của nàng. Bởi lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và hồi hộp nên không tự nhiên.

Khi nàng thoải mái hơn, nàng sẽ cho bạn thấy mức độ ham muốn của mình. Và nếu như chàng cũng là người biết cách khơi gợi thì hai người sẽ có được cuộc yêu hoàn hảo rất dễ dàng.

Mắt lúng liếng, gợi tình

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên khi nhìn vào đôi mắt, người ta có thể đoán được phần nào tính cách của một người. Phụ nữ có đôi mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc, đong đưa sẽ là người luôn thích thay đổi ngay cả chuyện tình yêu.

Bản mệnh không thích đứng yên một chỗ, không thích yêu mãi một người. Vì vậy mà họ sẵn sàng ngoại tình nếu cảm thấy ở bên người đàn ông khác hứng thú hơn. Hoặc không thì người này cũng sẽ gợi mở, mời gọi những người khác phải ở bên yêu thương mình, tán tỉnh mình.

Mắt có nhiều lòng trắng càng chứng tỏ đây là người đàn bà có tâm địa không tốt, luôn thay lòng đổi dạ.

Không ngại ngùng khi nói về "chuyện đó"

Những cô nàng có thể thẳng thắn đề cập các vấn đề về chuyện ấy sẽ thuộc tuýp người chủ động, suy nghĩ thoáng trong chuyện ấy và thích sự tự do.

Đàn ông đến với những cô nàng này sẽ không phải ngần ngại khi đề nghị chuyện ấy với họ vào một thời điểm chín muồi.

Vui chơi không màng giờ giấc

Người phụ nữ dễ dãi có xu hướng hướng ngoại nên cực kỳ thích vui chơi, tụ họp bạn bè và không muốn áp đặt hay gò bó trong một khuôn khổ nào.

Họ chẳng màng đến giờ giấc và coi việc đi thâu đêm suốt sáng, vượt giờ giới nghiêm hay cùng bạn trai rong ruổi hết chỗ này đến chỗ nọ là một điều bình thường, chẳng cần bận tâm.

Ăn mặc gợi cảm

Trang phục là một trong những dấu hiệu nhận biết dễ nhất của một cô nàng dễ dãi trong tình yêu. Những cô nàng dễ dãi thường ưa thích những mẫu quần áo, mẫu váy bó sát, gợi cảm...

Tuy nhiên, không thể đánh đồng 100% những cô nàng ăn mặc mát mẻ đều dễ dãi, vì vậy bạn cần kết hợp thêm những dấu hiệu khác để phân biệt được một cô nàng dễ dãi trong tình yêu đích thực.

Môi dày và cong

Phụ nữ sở hữu đôi môi dày và cong thường rất giỏi ăn nói nên cuốn hút được nhiều người khác giới. Và, có thể vì điều này nên họ vô cùng lăng nhăng. Bản mệnh thích được nhiều người theo đuổi, yêu thương chiều chuộng. Chồng không phải là người duy nhất mà kiểu phụ nữ này trao gửi tấm thân mình.

Phụ nữ sở hữu nét tướng như vậy thường không thật thà, hứa rồi lại quên nên khó lòng tin tưởng. Đối với cuộc sống hôn nhân, họ cũng không thực sự chân thành.

Bản mệnh luôn muốn đàn ông phải vây quanh mình và coi họ là nữ hoàng. Còn chồng chỉ là bức bình phong cho cuộc sống phóng túng, tự do với các mối quan hệ ngoài luồng mà thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link