Sau mọi sóng gió, Tim hy vọng sớm có ngày được đoàn tụ cùng Trương Quỳnh Anh?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ ảnh chụp chung với con trai, Tim đã nhắc đến một người rất quan trọng và mong một lúc nào đó sẽ lại được đoàn tụ cùng nhau.

Câu chuyện gia đình của Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù đã ly hôn, thế nhưng nhiều người vẫn hi vọng cả hai sẽ thực sự quay trở về bên nhau như chưa có gì xảy ra.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tim đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng con trai Sushi. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Cậu nhóc Sushi ngày càng lớn và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Tim chia sẻ “Ngày hôm qua hữu duyên xem đc 1 clip của a Johnny Trí Nguyễn nói về Hạnh phúc, mới hiểu thì ra mình đang sống với quá nhiều áp lực và gánh nặng. Hạnh Phúc là khi mình buông bỏ hết quá khứ, suy nghĩ về nhẹ nhàng tận hưởng hiện tại.

Mấy nay Sushi ngày nào cũng đòi đi bắt ốc thế là chở Sushi đi biển liền bắt ốc mà không tính toán gì trước… Hạnh phúc là đây mà bấy lâu ta cứ tìm kiếm xa xôi. Dù vẫn còn thiếu 1 người rất quan trọng nhưng mình tin đến 1 lúc nào đó chúng mình sẽ lại đoàn tụ. We miss you”.

chup-anh-cung-con-trai-tim-hi-vong-ngay-doan-tu-cung-truong-quynh-anh-se-den-that-gan-571-4704801

Dòng chia sẻ của giọng ca 'Một vòng trái đất' ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Người quan trọng mà Tim nhắc tới đây, khán giả đã nghĩ ngay tới Trương Quỳnh Anh – vợ cũ của Tim. Đọc những lời tâm sự của Tim, khán giả đều tin rằng nam ca sĩ vẫn dành nhiều tình cảm cho vợ cũ mặc dù cả hai đã ly hôn. Không những thế, Tim vẫn hy vọng cả hai sẽ đoàn tụ vào một lúc nào đấy.

Câu nói “We miss you” chính là lời tâm sự tất cả: “Bố con anh nhớ em rất nhiều – Trương Quỳnh Anh ạ”. Mặc dù không để tên vợ cũ thế nhưng khán giả vẫn chắc chắn rằng người quan trọng mà Tim nhắc tới chính là Trương Quỳnh Anh.

Nhiều bình luận từ khán giả và bạn bè đã để lại dưới bức ảnh của Tim cùng con trai. Đại đa số bình luận đều hy vọng cặp đôi sẽ nhanh chóng đoàn tụ và hạnh phúc như ngày xưa. Trước đó khi Trương Quỳnh Anh ra mắt MV mới, Tim cũng đã chia sẻ cũng như gửi lời chúc tới vợ cũ.

gia-dinh-tim-truong-quynh-anh-6-ngoisao-vn-w640-h960-1488181601895

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng một người đàn ông giấu mặt. Người đàn ông diện sơ mi trắng với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng. Nữ diễn viên đã vô cùng kín kẽ dùng icon che khuôn mặt người đàn ông để gây tò mò cho khán giả.

Thế nhưng bức ảnh thực sự không qua được cặp mắt cú vọ của cư dân mạng. Đại đa số đều gọi tên Tim là chàng trai trong bức ảnh trên. Nhiều nhận xét nói rằng, chỉ cần nhìn phong cách chụp ảnh cũng như mái tóc là có thể đoán ra người đàn ông trong bức hình là ai.

chup-anh-cung-con-trai-tim-hi-vong-ngay-doan-tu-cung-truong-quynh-anh-se-den-that-gan-fc0-4704801
Theo:  khoevadep.com.vn copy link