Sau Trung thu, 3 con giáp phất lên vù vù, ung dung ngồi trên đống tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau Trung thu, những con giáp này có lộc giàu sang, làm ăn thuận lợi, không lo thiếu tiền của.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng sau Trung thu, tuổi Sửu có thêm cơ hội kiếm tiền, thu nhập có dấu hiệu tăng lên. Bản mệnh cần tập trung hết sức lực vào công việc, không ngừng suy nghĩ để cải thiện hiệu quả làm việc, thành quả thu được sẽ cực kỳ vượng phát.

tu-vi-sau-trung-thu-01

Bản mệnh có thể thu về khoản thu lớn và được tận hưởng cuộc sống an nhàn, vui vẻ.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này được cát tinh chủ đào hoa chiếu rọi. Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý và tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ bước vào giai đoạn hoàng kim. Bản mệnh có thể nắm bắt các cơ hội phát triển trong tay. Công việc và tài chính của tuổi Tỵ được kiểm soát tốt nên không sợ thất thoát. Công sức của con giáp này đã bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

tu-vi-sau-trung-thu-02

Thời gian này, tuổi Tỵ gặp nhiều tin vui từ công việc tới cuộc sống. Những người đang gặp khó khăn có thể xoay chuyển tình thế. Chỉ cần tuổi Tỵ biết tận dụng thời cơ, phát huy hết năng lực là có thể đạt được kết quả mà mình mong muốn. Bản mệnh còn có quý nhân chiếu cố, có thêm cơ hội tăng thu nhập. Nhờ đó, cuộc sống ngày càng sung túc hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi không nên quá lo lắng nếu như tình hình hiện tại chưa được suôn sẻ. lắm. Sau Trung thu, bản mệnh có quý nhân nâng đỡ nên sẽ sớm thoát khỏi khăn. Con giáp này chỉ cần cố gắng hết sức, vận dụng hết năng lực, tận dụng thời cơ là có thể đạt được điều mình mong muốn.

tu-vi-sau-trung-thu-03

Vận trình tài lộc, tiền bạc của tuổi Hợi trong giai đoạn khá suôn sẻ. Bản mệnh có thể gặt hái nhiều thành công.

Chuyện tình duyên của tuổi Hợi trong giai đoạn này tương đối tốt. Người đông thân có thể mở rộng vòng kết nối bạn bè, tìm kiếm đối tượng phù hợp. Những cặp đôi yêu nhau có thêm cơ hội thể hiện tình cảm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link