Nếu bạn thích mặc cả set đồ trắng mà vẫn không nhàm chán thì đây chính là tuyệt chiêu cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Từ trên xuống dưới đều là màu trắng nhưng nếu bạn biết các mẹo này thì sẽ chẳng hề đơn điệu

Màu trắng là màu sắc kinh điển của thời trang. Nhưng mặc cả "cây" trắng đẹp thì tương đối khó. Màu trắng cho bạn sự trẻ trung nữ tính. Nhưng đôi khi chúng khiến bạn trở nên nhạt nhòa và hơi ố dề. Vì vậy để diện cả cây trắng một cách lịch lãm hãy vận dụng các bí kíp sau nhé:

mau trang

Nhấn eo sẽ độc đáo hơn

Từ trên xuống dưới là màu trắng lại suồng thì trông bạn đơn giản quá và đôi khi hơi giống ma. Thế nên thay vì chọn váy suông màu trắng hãy thắt eo chúng lại. Thay vì chọn áo trắng suông với chân váy trắng hãy sơ vin áo vào bên trong. Chỉ một chút thay đổi nhỏ này đã khiến set đồ của bạn mang một phong cách khác hẳn nhé.

Chọn các chất vải khác nhau

Trong một set đồ trắng chỉ cần bạn chọn chất vải khác nhau đã tạo ra sự khác nhau. Bởi chúng khác nhau chất liệu sẽ tạo hiệu ứng ánh nhìn khác nhau. Ví dụ áo trắng bên trong vải thun, khoác bên ngoài trắng là da cá, chân váy thô đã tạo nên sự đa dạng trên set đồ rồi dù cùng tông màu. 

phu kien

Phù phép bằng phụ kiện

Một bông hoa cài ngực, một dây thắt lưng nhỏ khác màu... cũng đủ tạo cho set đồ trắng của bạn điểm nhấn tinh tế. Bởi thế bạn hoàn toàn có thể diện cây trắng mà vẫn độc đáo bằng cách dùng phụ kiện nhỏ xinh. Hoặc bạn có thể mang theo chiếc túi khác nhau, một chiếc đồng hồ màu khác, một đôi giày màu bạc... Đôi khi chỉ là một hàng cúc màu đen trên váy...

set do trang

Bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê màu trắng của mình mà vẫn không đơn điệu khi biết dùng thêm phụ kiện. Màu trắng rất phổ biến nhưng cũng không phải là màu sắc dễ mặc nếu bạn chọn cả cây trắng. Vì thế nên lưu ý kết hợp để chúng trở nên xinh xắn và trông bạn có sức sống hơn nhé. Tuyệt đối cần chú ý khi chọn một set đồ mà trắng toát hết từ quần áo đến các phụ kiện, hãy xem lại xem có thực sự nên đổi một đôi chút chi tiết nhỏ cho sinh động hơn không nhé.

Xuống phố với một cây màu trắng bạn cũng nên chú ý không gian xuất hiện. Bởi đôi khi màu trắng sẽ khiến một vài người cảm thấy đó là màu của sự tang tóc và không thoải mái khi đối diện với một người "trắng toát" từ trên xuống dưới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn