Say ma túy kề kéo vào cổ thiếu nữ

16:28, Thứ ba 08/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc một cô gái bị nam thanh niên say ma túy khống chế tại Bệnh việc đa khoa Hà Tĩnh, lực lượng công an đã có mặt kịp thời giải cứu cho nạn nhân thoạt khỏi cái chết trong gang tấc.

Khoảng 7 giờ ngày 8/10 tại khoa cấp cứu chống độc Bệnh viện đa khoa (BVDDK) Hà Tĩnh, một nam thanh niên đang nằm điều trị tại  tại phòng số 1 của khoa này do bị ảo giác ma túy nên đã dùng kéo khống chế một cô gái trẻ cùng phòng.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi đang trong phòng thì đột nhiên nam thanh niên này lao tới kề chiếc kéo sắc nhọn vào cổ cô gái tên D.T.H (20 tuổi, trú thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) ở cùng phòng. Nam thanh niên vừa khống chế nạn nhân vừa hét lớn: “Ai vào đây tao sẽ giết con này”.

Trước sự hung hãn của người thanh niên, hàng trăm người bệnh, người nhà bệnh nhân và các y, bác sĩ có mặt tại khoa Cấp cứu chống độc, BVĐK Hà Tĩnh rất sợ hãi, không khí trở lên căng thẳng, hỗn loạn.

Ngay sau khi nhận được thông báo, hơn 20 chiến sĩ Cảnh sát 113 Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an P.Bắc Hà, TP Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường.

Sau khoảng 30 phút thuyết phục đối tượng buông hung khí, thả nạn nhân không thành, lực lượng công an quyết định thực hiện các biện pháp để giải cứu con tin.

Đến khoảng 7 giờ 40 phút cùng ngày, lợi dụng lúc thanh niên này sơ hở các chiến sĩ Cảnh sát 113 đã lao vào áp sát, khống chế đối tượng giải cứu cho cô gái thoát khỏi cái chết trong gang tấc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thiếu tá Nguyễn Công Minh, Đội trưởng đội Cảnh sát 113 Công an tỉnh Hà Tĩnh người đã trực tiếp lao vào bắt gọn đối tượng khống chế con tin cho biết, thanh niên này là Nguyễn Anh Tùng (25 tuổi, trú thôn Tân Hội, xã Hương Trạch, H.Hương Khê, Hà Tĩnh).

Đối tượng Nguyễn Anh Tùng Bị công an Hà Tĩnh đưa về trụ sở

Trước đó không lâu, vào ngày 4/10 tại chung cư Nguyễn Kim (phường 7, quận 10, TP.HCM) lực lượng chức năng cũng bắt giữ Nguyễn Quang Mạnh (27 tuổi) là đối tượng nghiện ma túy đá sống tại tầng 3 chung cư Nguyễn Kim đi tiền của cư dân tại đây và ra tay sát hại thiếu nữ 16 tuổi.

Nguyễn Quang Mạnh (ở trần)

Sau khi xin đểu một số hộ dân xung quanh, Mạnh mò xuống căn hộ của gia đình em Lê Mỹ Nguyệt (16 tuổi) để xin tiền. Nguyệt không cho liền bị Mạnh lao vào đâm tới tấp. Dù bị thương nặng nhưng Nguyệt cố chạy tới cửa sổ cầu cứu.

Khi nghe tiếng kêu cứu của Nguyệt, mọi người chạy tới kiểm tra thì thấy Nguyệt đã tử vong, còn mạnh tiếp tục cầm dao Truy đuổi khiến mọi người tháo chạy trong kinh hoàng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời phong tỏa chung cư và bắt giữ được Mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: