Say rượu ngã bất tỉnh, bị cướp cả xe lẫn dây chuyền

14:05, Chủ nhật 09/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cụ thể, vào lúc 23h ngày 5/2, anh Nam đi nhậu với bạn về, do say quá nên đến đoạn đường trên thì té ngã và bất tỉnh.

Một vụ cướp khá hy hữu vừa xảy ra trên đoạn đường thuộc phường 11, TP. Vũng Tàu khi nạn nhân bị cướp chiếc xe máy hiệu Air Blade cùng với một dây chuyền, tổng thiệt hại lên đến 50 triệu đồng.

Ảnh minh họa.

Nạn nhân của vụ cướp này là anh Lưu Hoài Nam, 38 tuổi, quê TP.HCM. Cụ thể, vào lúc 23h ngày 5/2, anh Nam đi nhậu với bạn về, do say quá nên đến đoạn đường trên thì té ngã và bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện kẻ gian đã cướp đi tài sản của mình.

Trước đó, ngày 11/11/2013, anh Nguyễn Mạnh Cường có đến cơ quan công an phường Lam Sơn, quận Lê Chân, Hải Phòng trình báo: Khoảng 5h cùng ngày, tại chân cầu Tam Bạc (thuộc địa bàn phường Thượng Lý), anh bị 2 đối tượng dùng hung khí đánh thương tích rồi cướp mất chiếc xe máy BKS 16R5-7258, cùng 2.350.000đ.

Sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã ra lệnh triệu tập Nguyễn Văn Hoạch (tức Trấn), 49 tuổi, trú tại thôn Úc Gián, xã Thuận Thiên và Bùi Quang Quân (tức Hồng), 28 tuổi, ở xã Đại Trà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng.

Các đối tượng tại CQĐT.

Qua điều tra, hai tên Hoạch và Quân khai khoảng 3h30 phút ngày 6/11, khi đi qua khu vực đường tầu Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng, (cách cầu Quay khoảng 160m), phát hiện một người đàn ông nằm ngủ bên chiếc xe máy, trong khi đó chìa còn nguyên trong ổ khóa, nên chúng đã lợi dụng trộm cắp xe.

Anh Cường, nạn nhân của vụ trộm cũng khai nhận do tối hôm trước say rượu không nhớ để xe ở đâu lại thấy hai khuỷu tay và đầu gối bị trầy xước nên nói dối gia đình là bị cướp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT