Se khít lỗ lông để sở hữu làn da không tuổi chỉ 2 ngàn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Se khít lỗ lông để sở hữu làn da sáng hồng chỉ 2 ngàn mỗi ngày, thật đơn giản, bạn hãy thử ngay hôm nay!

Cùng với thời gian, làn da của bạn sẽ có những dấu hiệu lão hóa nhất định khiến bạn cảm thấy buồn phiền, mất tự tin, trong đó lỗ chân lông to làm da kém đi sự mịn màng, tươi trẻ cũng là một trong những dấu hiệu “tố giác” tuổi tác của bạn đấy nhé. Vậy làm thế nào để có thể chống lại dấu hiệu này một cách hiệu quả? Làm thế nào để lỗ chân lông ngày một thu nhỏ hơn, se khít hơn góp phần tôn vinh nét đẹp rạng ngời của làn da mịn màng không tuổi tác?

cách se khít lỗ chân lông
Lòng trắng trứng cũng rất tốt để khiến da mặt mịn màng, nhất là với da dầu.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng cũng rất tốt để khiến da mặt mịn màng, nhất là với da dầu. Trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa chanh, đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt và để khô.

Thậm chí bạn còn có thể nhân lúc hỗn hợp còn ướt, đắp một miếng giấy dai, mỏng, mịn lên, chờ hỗn hợp khô, bám chắc vào giấy thì bạn giật ngược miếng giấy theo chiều từ dưới lên. Cách làm này sẽ giúp lột được vài mụn cám nho nhỏ, khiến lỗ chân lông sạch sẽ.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua cũng sẽ cứu cô nàng sở hữu lỗ chân lông to. Tuy nhiên, cách này cũng không dành cho người có làn da nhạy cảm. Thoa nước ép cà chua lên vùng da có lỗ chân lông to và để như vậy tới khô. Sau cùng bạn rửa với nước lạnh để có hiệu quả tốt nhất.

Làm se khít lỗ chân lông bằng nước chè xanh

Nước chè xanh từ lâu đã trở thành thần dược chăm sóc làn da đẹp, chống lão hóa da hiệu quả và đặc biệt đối với việc làm se khít lỗ chân lông, nước chè xanh cũng phát huy tác dụng rất tốt đấy. Sử dụng nước chè xanh đậm cho vào khay đá viên để đông thành đá, sau đó bạn sử dụng từng viên đá chè xanh cho vào khăn bông mềm rồi thoa đều lên mặt theo hướng vòng tròn như hướng dẫn ở trên trong 15 phút rồi thấm khô da mặt, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 ngày nhé.

Giữ vệ sinh da mặt

Bạn nên rửa mặt sạch 2 lần/ngày bằng sản phẩm tẩy rửa thích hợp cho từng loại da. Đặc biệt ở những bạn da nhờn thường rất dễ bị lỗ chân lông to. Ngoài ra bạn cần tẩy trang sạch sẽ trước khi ngủ.

Cách để thổi bay lông tơ, mụn đầu đen chỉ với 3 phút mỗi ngày
Cách để thổi bay lông tơ, mụn đầu đen chỉ với 3 phút mỗi ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cách để thổi bay lông tơ, mụn đầu đen chỉ với 3 phút mỗi ngày, các bạn đã biết hay chưa, cùng tìm hiểu nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn