Selena Gomez chăm diện váy áo cổ chữ V tôn lên vóc dáng nuột nà ngay cả khi tăng cân

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là siêu bí kíp giúp Selena Gomez dù tăng cân hay không, vóc dáng vẫn nuột nà.

Selena Gomez luôn duy trì được vẻ quyến rũ, cùng nhan sắc xinh đẹp. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có gu diện đồ xuất sắc, nên lúc nào cũng tỏa sáng và được đánh giá cao. Selena Gomez biến đổi phong cách với nhiều món thời trang, một trong số các kiểu trang phục yêu thích nhất chính là váy áo cổ chữ V. Đây cũng là siêu bí kíp giúp người đẹp dù tăng cân hay không, vóc dáng vẫn nuột nà.

Empty
3-1610431997

Váy của Selena Gomez có họa tiết chấm bi rất xinh tươi, nhã nhặn, chi tiết nhấn eo tôn vóc dáng về cả chiều cao lẫn bề ngang. Kết lại set đồ, Selena Gomez diện sneaker trắng, điểm sành điệu của cô bỗng tăng vọt.

Empty

Chi tiết cổ chữ V đã tạo vẻ thanh thoát hơn cho vóc dáng. Sức quyến rũ của Selena Gomez khi diện thiết kế này khiến người ta khó lòng rời mắt.

Empty

Selena Gomez quá đỗi sang chảnh và yêu kiều khi diện váy chấm bi đỏ, kết hợp với đôi sandal cao gót quai mảnh. Chi tiết cổ chữ V của mẫu váy chính là điểm đắt giá.

Empty

Diện váy cổ chữ V có thêm chi tiết xẻ tà, vẻ ngoài của Selena Gomez gây sốt với vòng 1 lấp ló gợi cảm, đôi chân mướt rượt. 

Empty

Không chỉ tươi xinh, ngọt ngào, vẻ ngoài của Selena Gomez còn toát lên nét quyến rũ khó rời mắt khi diện mẫu váy ngắn, cổ chữ V nhấn eo. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo blouse cổ chữ V và quần jeans ống đứng đã tạo nên bộ đồ vừa thanh lịch, nữ tính, vừa trẻ trung. Đôi sandal cao gót quai mảnh là lựa chọn quá hoàn hảo.

g

Selena Gomez chứng minh bộ đôi váy họa tiết + sneaker trắng là luôn trendy, chuẩn mốt. Cứ đến hè là chị em đều có thể áp dụng công thức này.

Empty

Diện váy dáng dài thướt tha, chị em sẽ không lo dìm dáng nếu thiết kế ấy có phần cổ chữ V, đường xẻ tà. Đây là mẫu váy hợp diện trong những buổi dạo phố cuối tuần, hay đi du lịch.

Empty

Selena Gomez mix kiểu quần này với áo chấm bi, cổ chữ V kinh điển và đi giày sneaker trắng trẻ trung, xịn mịn.

0c5a138ae4e1d1da90ff3fb004cebd0b

Mẫu váy hai dây cổ chữ V đem đến cho Selena Gomez vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Nữ ca sĩ đình đám thể hiện sự khéo léo khi mix mẫu váy với với đôi sandal cao gót siêu hợp cạ.

Dù Selena Gomez không nói ra, nhưng ngắm nhìn những lần Selena Gomez xúng xính váy áo phủ họa tiết hay cổ chữ V khoe vẻ quyến rũ, chúng ta cũng phần nào hiểu được vai trò của đồ chấm bi trong công cuộc hoàn thiện phong cách của nữ ca sĩ. Kiểu trang phục này giúp vẻ ngoài của người mặc thêm hút mắt, nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, trang nhã nhờ nét vintage vốn có.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link