Selena Gomez sở hữu nhan sắc xuất chúng đến mức "cân" đủ kiểu tóc ngắn "khó nhằn"

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu gương mặt tròn, nhưng không kiểu tóc ngắn nào dìm được Selena Gomez.

Selena Gomez trước giờ luôn nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ. Khuôn mặt tròn, má bánh bao tưởng là điểm yếu, nhưng hóa ra lại giúp Selena Gomez tỏa sáng và chinh phục được hầu hết mọi kiểu tóc. Riêng với tóc ngắn, Selena Gomez có một bộ sưu tập dài các kiểu tóc sành điệu, giúp tôn vinh hiệu quả nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ của "công chúa Disney".

Empty

Kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa, sóng nhẹ đã giúp Selena Gomez hoàn thiện hình tượng gợi cảm, sang trọng. Màu son đỏ Selena Gomez chọn quả là lý tưởng.

Empty

Kiểu tóc bob ép thẳng tưng chẳng khiến nhan sắc của Selena Gomez xuống phong độ. Trái lại, Selena Gomez vẫn vô cùng sang trọng, xinh đẹp khi kết thân với lựa chọn khó nhằn này. Thậm chí còn gây bão truyền thông và được khen ngợi hết lời. Cô nàng cũng không quá cầu kỳ trong kiểu mái hay uốn xoăn cụp gì.

Empty

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, mặn mà khi để tóc bob rẽ ngôi lệch, Selena Gomez còn "đốt mắt" dân tình với style gợi cảm, tôn vòng 1 lấp ló. Selena Gomez đã rất khéo chọn phụ kiện để tô điểm cho outfit. 

Empty

Selena Gomez tỏa sáng đúng nghĩa khi để kiểu tóc bob sóng nhẹ ngọt ngào. Nét nữ tính của kiểu tóc bob xoăn ăn nhập hoàn hảo với mẫu váy gợi cảm.

Empty

Để kiểu tóc hớt mái lệch, Selena Gomez trông phóng khoáng và sành điệu. Dẫu vậy, nét nữ tính, gợi cảm của cô cũng không bị lu mờ.

Empty

Selena Gomez khoe nhan sắc kẹo ngọt khi để tóc bob đuôi vểnh, kẹp mái gọn gàng. Đôi khuyên tai tròn giúp diện mạo của Selena Gomez trông sang chảnh.

Empty

Kiểu tóc rối bời này giúp hack độ dày cho mái tóc, và đem đến vẻ phóng khoáng, sành điệu.

Empty

Mái tóc được chải lệch và hơi rối bời, diện mạo của Selena Gomez trông phủi bụi, cá tính. Thế nhưng bên cạnh vẻ chất chơi, ta còn thấy được nét ngọt ngào, quyến rũ của "công chúa Disney" khi áp dụng style tóc cá tính.

Empty

Selena Gomez một lần nữa chứng minh nhan sắc xuất chúng khi để kiểu đầu siêu khó nhằn là tóc bob uốn cụp, nhưng vẫn xinh đẹp lộng lẫy.

Ngoài tóc ngắn, cô nàng còn có một vài kiểu tóc khó nhằn khác mà không phải ai cũng chinh phục được. Ví dụ như tóc búi ép chặt da đầu thường sẽ khiến mặt to tròn hơn, rất khó để chinh phục.  Nhiều người tỏ ra e dè khi để kiểu tóc này, thậm chí là dù có khuôn mặt hoàn hảo cũng ít người chọn vì sợ dìm mặt.

Empty
Empty

Thế nhưng, tóc búi ép chặt da đầu lại là "chân ái" của Selena Gomez, được cô áp dụng trong rất nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là khi đi thảm đỏ. Kiểu tóc búi ép chặt không hề làm gương mặt của Selena Gomez to tròn hơn tưởng tượng. Thay vào đó, còn tôn lên những đường nét xinh đẹp, và tăng vẻ mặn mà, quyến rũ cho mỹ nhân 30 tuổi. Chưa hết, khi để tóc búi ép chặt, Selena Gomez thường đeo khuyên tai lồng lộn, trang điểm kỹ vùng mắt giúp cô càng thêm sang trọng, quý phái.

Hay như tóc xoăn xù bông chính là lựa chọn tạo nên nhiều "thảm họa" cho chị em và khiến nhiều người phát khóc. Selena Gomez thì chưa bao giờ bị xuống sắc vì kiểu tóc này. Ngay cả khi mái tóc xoăn xù của cô trông rối bời đúng chuẩn bà thím. Không chỉ vậy nhan sắc xinh đẹp của Selena Gomez vẫn tỏa sáng như thường.

Empty
Empty

Và thông qua tất thảy những kiểu tóc "siêu khó nhằn" Selena Gomez không chỉ cho thấy sự đa dạng, biến hóa khôn lường trong phong cách, mà còn chứng minh được nhan sắc thực sự xuất chúng, "hiếm có khó tìm". Thật chẳng mấy ai được như cô nàng, tăng cân hay đi ngược xu hướng vẫn rất xinh đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link