Diệu Nhi công khai "dằn mặt" Anh Tú khi có hành động tình tứ bên gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, hành động dễ thương này của Anh Tú và Diệu Nhi đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, Diệu Nhi đã thể hiện độ ghen tuông khi đăng tải hình ảnh Anh Tú bên một cô gái lạ mặt. Cô gái này với ánh mắt vô cùng tình tứ khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Ngay lập tức, Diệu Nhi liền "dằn mặt" bằng một bức ảnh cũng chụp cùng cô gái này. Cả 2 cũng có những dòng caption đầy dễ thương và hài hước. Trong khi Diệu Nhi viết: "Ủa. Alo?", Anh Tú cũng trả lời: "Nói gì nữa?".

Empty
Empty

Ngay sau khi đăng tải, hành động dễ thương này của Anh Tú và Diệu Nhi đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Hai người còn được gọi là cặp đôi "bí mật" nhất showbiz Việt khi luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm.

Cho tới ngày 10/10/2022, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôn lễ quy tụ đông đảo đồng nghiệp làng giải trí.

Ngày 22/10, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể. Ngày vui này được gói gọn trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Mới đây, Anh Tú và Thùy Tiên đã cùng tham gia một chương trình. Thùy Tiên đã hào hứng hỏi Anh Tú về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?".

Dieu-Nhi-7

Trước câu hỏi của Thùy Tiên, Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Anh Tú bày tỏ, anh không phải là người lãng mạn và anh cũng không có bí quyết nào trong tình yêu. Đặc biệt, tại đây, Anh Tú còn hạnh phúc thừa nhận do anh quá yêu Diệu Nhi nên vì thế cuộc tình của họ đã duy trì thời gian dài trước khi tiến đến đám cưới.

Theo:  xevathethao.vn copy link