Shark Bình tiết lộ đã phân quyền nuôi con với vợ cũ từ 3 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Nam doanh nhân đã không ngần ngại đối đầu với anti-fan khi bị chỉ trích chuyện đấu đá với vợ cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình tiết lộ mình và vợ cũ đã phân chia nuôi các con từ 3 năm trước. Anh vui vẻ viết: "Gia đình mình vui… bất thình lình. Từ 2020, các con ở với bố nửa tuần theo nguyên tắc 50-50, trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại Post sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con".

sark-binh-1-ngoisaovn-w580-h802

Anh còn đăng kèm hình ảnh con gái với khuôn mặt đáng yêu, thanh tú. Nhưng đa phần bình luận rằng cô bé có nhiều nét giống mẹ là doanh nhân Đào Lan Hương.

Không chỉ thế, một tài khoản còn mắng thẳng mặt vì màn đấu đá của Shark Bình và vợ cũ làm ai nấy mệt mỏi: "Tôi thấy cặp anh chị mà tôi mệt… Đấu trí chơi chữ với nhau suốt thôi… Cộng đồng mạng luôn có cái để xem, có chuyện để tò mò… Sống giữa đời hay ho ở chỗ ai cao thượng hơn ai chứ cứ vắt chất xám ra để đấu tranh tư tưởng hoài phí đời… Các con anh chị đọc được thì sẽ tổn thương tinh thần như thế nào?" Lập tức, nam doanh nhân đáp gắt: "Mệt thì bỏ qua, xem làm gì?".

shark-binh-tiet-lo-da-phan-quyen-nuoi-con-voi-vo-cu-tu-3-nam-truoc-phan-ung-gat-khi-dan-tinh-noi-con-gai-giong-me-2-ngoisaovn-w1284-h907

Trước đó, người vợ đang trong quá trình giải quyết ly hôn của Shark Bình đã có những chia sẻ về hai con khiến nhiều người chú ý.

Theo đó nữ doanh nhân để lại bình luận công khai: “Vì biết con mình mãi mãi là của mình và muốn con không mất đi sự trong sáng hồn nhiên ở tuổi nó thôi”. Ngoài ra bà Lan Hương còn khẳng định mình làm gì cũng đàng hoàng, phải ly hôn xong mới bước tiếp.

Trước bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương vài tiếng đồng hồ, Shark Bình cũng đăng ảnh con gái lên trang cá nhân và tiết lộ về thỏa thuận chăm sóc con cái của hai bên. “Từ 2020 các con ở với bố nửa tuần theo nguyên tắc 50 - 50, trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại post sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con” - Shark Bình viết.

Được biết, những màn đối đáp của hai biết xuất hiện trở lại sau khi Shark Bình bất ngờ đăng ảnh đi ăn cùng hai con và diễn viên Phương Oanh vào tối 16/3. Vị cá mập cũng tiết lộ mối quan hệ của hai bên, khẳng định “Cô cháu quý nhau”. Shark Bình cho biết thêm anh đã giới thiệu Phương Oanh với hai con từ lâu và cho rằng sự thật thì nên tôn trọng, không cần phải giấu giếm

Theo:  xevathethao.vn copy link