Đám cưới chung của đôi bạn thân Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Họ là đôi bạn thân thiết trong showbiz và đều là những tên tuổi đang đình đám hiện nay. Đám cưới của hai người tổ chức chung thì lại càng là sự kiện lớn trong làng giải trí.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã có nhiều năm thân thiết bên nhau. Tình bạn của họ được xem là một trong những tình bạn bền đẹp giữa showbiz đầy thị phi và nhiều rắc rối, cám dỗ. Cả hai đều là những người có vị trí trong làng giải trí. Nếu Hồ Ngọc Hà là nữ hoàng giải trí thì Thanh Hằng lại được gọi là chị đại của làng mẫu. Cả hai đều giữ vị trí trong suốt 2 thập kỷ làm nghề. Mối quan hệ gần thập kỷ của họ được xem là hiếm có.

ho ngoc ha thanh hang

Đặc biệt bây giờ khi cả hai đều đã chạm mốc tuổi 40 thì vẫn chưa làm đám cưới. Hồ Ngọc Hà dù đã một lần ly hôn với Cường Đô La và hiện tại đã là vợ chồng với Kim Lý nhưng chưa làm đám cưới. Thanh Hằng thì kín tiếng về đời tư nhưng năm 2023 là năm mà cô chính thức chia sẻ đang hẹn hò và gần đây cô xác nhận đã nhận lời cầu hôn. Mặc dù giấu kín nửa kia nhưng gần đây Thanh Hằng đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh cô đeo nhẫn kim cương được cho là nhẫn cầu hôn của bạn trai.

ho ngoc ha cuoi chung Thanh Hang

Năm 2023 cũng là một năm viên mãn với Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt Kim Lý đã tuyên bố trước công chúng cưới năm làm đám cưới. Và trong chương trình đặc biệt chính Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì đã nói sẽ tổ chức đám cưới chung. Khi Thanh Hằng nói: “Nhưng mà tôi có điều này cần nói nhiều hơn. Nếu mà tôi đám cưới thì bà cũng sẽ tổ chức cùng. Tôi nghĩ là điều này Kim Lý cũng rất là happy (hạnh phúc)". Đáp lại lời của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà tỏ ý đồng tình khi cô đáp Bà tổ chức thì tôi tổ chức chứ ngại ngùng gì.

thanh hang cuoi cung ho ngoc ha

Chính vì thế người hâm mộ đang háo hức chờ đợi lễ cưới chung của hai người. Theo đó tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chín muồi, họ đã có con chung và nhiều năm hạnh phúc bên nhau. Thanh Hằng xác nhận tình yêu của cô cũng đã chín muồi. Thế nên việc tổ chức một đám cưới trong tương lai gần là rất có thể.

Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần đắn đo không làm lễ cưới bởi cô ngại làm nhỏ không được mà làm lớn thì sợ không chu đáo và phiền khách mời. Đám cưới trong mơ của cô là: “Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất thân tình để đến đó cùng chung vui”. Trong khi Kim Lý lại muốn đám cưới thật lớn để anh mời bạn bè khắp nơi về. Và Hồ Ngọc Hà cũng mở ngỏ rằng để xem Kim Lý thuyết phục cô thế nào.

thanh hang ho ngoc ha

Bây giờ lại có thêm lời hứa cùng cưới với người bạn thân Thanh Hằng thì liệu họ sẽ sắp xếp như thế nào cho hài hòa? Đến nay Thanh Hằng vẫn chưa chịu công khai bạn trai cũng như thời điểm tổ chức hôn lễ. Cả Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đang cùng tham gia chương trình The Mentor của Hương Giang. Liệu rằng có thực sự sẽ có đám cưới chung của đôi bạn thân này? Đó chắc chắn là một sự kiện hoành tráng của showbiz, ghi dấu ấn một tình bạn đẹp và lâu bền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn