Người đẹp Tây Đô Việt Trinh livestream bán kính và câu chuyện tình cảm xúc động với người phụ nữ khuyết tật

( PHUNUTODAY ) - Giải nghệ, không còn tham gia showbiz, nhưng các phiên livestream của Việt Trinh vẫn thu hút nhiều người từng hâm mộ chị. Và đó cũng là cơ duyên dẫn tới câu chuyện xúc động của Người đẹp Tây Đô với một người phụ nữ xa lạ

Năm 2022, Việt Trinh đã chính thức tuyên bố giã từ nghệ thuật, không còn là diễn viên đạo diễn Việt Trinh nữa. Chị nói bây giờ chị chỉ là một Trần Việt Trinh với pháp danh Diệu Thiện. Rời xa ánh hào quang showbiz, Việt Trinh tập trung kinh doanh, âm thầm đi làm từ thiện, du lịch và đặc biệt chăm sóc con trai đang tuổi lớn. Việt Trinh cũng thường xuyên livestream bán kính. Nhiều khách hàng và cũng nhiều người hâm mộ, khán giả tò mò vào livestream của nữ diễn viên một thời để theo dõi thần tượng, thậm chí trêu đùa, bình luận.

viet trinh ngay tre

Việt Trinh những năm 1990 là một diễn viên nổi tiếng và kiêu ngạo, cũng từng sân si tìm cách trả thù làm khó người khác. Nhưng rồi những vấp váp, biến cố của cuộc sống đã khiến chị thay đổi. Việt Trinh từng bị tiếng là bệnh ngôi sao tới mức để đóng phim Người đẹp Tây Đô chị phải làm bản cam kết thực hiện đúng giờ theo đoàn phim, không bệnh ngôi sao. Và có lẽ tổ nghiệp thương nên Người đẹp Tây Đô đã thành bộ phim kinh điển và Việt Trinh từ đó gắn liền với biệt danh Người đẹp Tây Đô.

Mặc dù nổi tiếng với sự nghiệp diễn viên và nhan sắc, nhưng chuyện tình duyên Việt Trinh nhiều trắc trở. Và những biến cố trong đời sống riêng đã làm Việt Trinh nhiều thay đổi. Những năm gần đây Việt Trinh có xuất hiện với vai trò diễn viên và đạo diễn, tham gia gamseshow. Nhan sắc của chị vẫn được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng năm 2022 chị tuyên bố giải nghệ và kinh doanh online. Việt Trinh từng gặp nhiều lời miệt thị về việc hết thời, bán hàng online. Nhưng chị từng tuyên bố Nghề bán hàng online không xấu nếu tôi mua bán đàng hoàng tử tế.

viet trinh livestream

Gần đây trong phiên livestream bán hàng, có một người khách vào hỏi chiếc kính giá rẻ nhất nhưng khi biết giá vị khách giật mình “Em khó khăn không đủ tiền mua kính của chị”. Việt Trinh cũng từng gặp khách hàng gây phiền phức trên livestream nên chị đã nói “Chị đang bán hàng, em đừng chọc chị”.

Hóa ra vị khách này là một người hâm mộ Việt Trinh nên thường xuyên theo dõi face và vào xem thần tượng livestream. Sợ thần tượng hiểu lầm, vị khách đã nhắn tin giải thích và gửi cả ảnh cho thần tượng. Vị khách này lại là một phụ nữ khuyết tật. Trước hoàn cảnh của vị khách, Việt Trinh đã gọi lại và nói “Chị không biết hoàn cảnh của em” và Người đẹp Tây Đô đã gửi một loại mẫu kính cho vị khách chọn.

Vị khách khi nhận được quà bất ngờ lại nhận được 2 chiếc kính. Việt Trinh nói “'Nhà tài trợ tặng em chiếc kính em thích. Còn chiếc kia nhà tài trợ cũng tặng để em đeo cho mát mắt, tránh bụi bặm''. Đặc biệt Việt Trinh không nói mình tặng mà nói nhà tài trợ tặng khách.

vi khach hang duojc Viet trinh

Sau nhiều biến cố và giông tố trong cuộc đời, Việt Trinh âm thầm làm thiện nguyện. Chị đã tài trợ phẫu thuật mắt cho nhiều bệnh nhân nghèo nhưng không truyền thông rầm rộ. Chị cũng đã đăng ký hiến xác cho y học.

viet trinh cuoc song nha vuon

Những năm 1990, Việt Trinh nổi tiếng từ bộ phim Ngọc trong đá. Cô cùng với Diễm Hương, Thu Hà, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh… tạo nên một thế hệ vàng của dòng phim mì ăn liền lúc đó. Việt Trinh từng kể thời đó kiếm tiền rất dễ nên cô cũng từng thiếu tôn trọng nghề của mình. Việt Trinh là người phụ nữ truân chuyên trong chuyện riêng tư. Cô từng bị đồn có tình cảm với những vị đại gia sau đó vướng lao lý. Sau này Việt Trinh nói mình kết hôn với người bạn nhiều năm nhưng vì anh không tôn trọng nghề nghiệp của cô nên ly hôn. Nhưng cuộc hôn nhân này được Việt Trinh giữ kín. Sau đó chị làm mẹ đơn thân nhưng cũng giữ kín thông tin về con trai vì không muốn bị ảnh hưởng tới con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn