Ngọc Trinh bức xúc đòi nợ 46 tỷ đồng, công khai cảnh cáo cực gắt trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, đây là một số tiền lớn nên việc Ngọc Trinh bức xúc tới mức đăng đàn cảnh cáo cũng khiến nhiều người đồng cảm.

Ngày 11/5, Ngọc Trinh bất ngờ đăng status thể hiện rõ sự bức xúc để đòi nợ số tiên lên tới 2 triệu USD (tương đương với 46 tỷ đồng). Cô đòi nợ một công ty trao đổi tiền điện tử. Ngọc Trinh còn thẳng thắn cảnh cáo: "Có muốn làm ăn ở Việt Nam nữa không?". Hiện sự việc này đang trở thành tâm điểm gây xôn xao cả MXH. 

Nguyên văn status của Ngọc Trinh như sau: "*** (tên công ty - PV) trả chị 2.000.000 USD em ơi? Có muốn làm ăn ở Việt Nam nữa không?".

ngoctrinh 1

Qua đây khán giả cũng phải trầm trồ vì độ giàu có của Ngọc Trinh một lần nữa. Cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh livestream trên mạng xã hội. Vũ Khắc Tiệp công khai luôn thu nhập hàng tháng của đàn em thân thiết. Ông bầu cho biết, mỗi tháng Ngọc Trinh kiếm được 5 - 7 tỷ là chuyện bình thường: "Ngọc Trinh rất chịu khó làm việc. Tôi không đủ kiên nhẫn như Ngọc Trinh. Cô ấy có thể quay từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mà không than không phiền. Một tháng Ngọc Trinh có thể kiếm được 5 đến 7 tỷ là chuyện bình thường".

Con số 5 - 7 tỷ mỗi tháng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Được biết cô hiện là CEO của một công ty mỹ phẩm, ngoài ra còn kinh doanh thời trang, làm mẫu chụp hình, đóng quảng cáo, đóng phim, dự event... 

ngoctrinh 2

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi không ngại khi mọi người hỏi tôi tiền đâu mà ăn nhiều, mua nhiều đồ hiệu thế. Chẳng qua vì mọi người không biết giá event của tôi là bao nhiêu nên mới thắc mắc.

Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường. Vào những dịp sinh nhật, tôi phải dồn tiền mua đồ hiệu nên mới có nhiều đồ như thế. Nhưng mua đồ hiệu xong thì cũng 'khô máu', chứ tôi có phải máy in tiền đâu mà mua lắm đồ hiệu".

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link